Đặc tính nổi trội của lọ lộc bình Bát Tràng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 5/9/18.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đặc tính nổi trội của lọ lộc bình Bát Tràng, Lộc bình từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong gian nhà của nhiều người Việt nhờ tác dụng giữ khí và mang lại may mắn cho gia chủ. Lọ lộc bình Bát Tràng là một trong những sản phẩm bình gốm sứ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Với những đặc tính nổi trội nào khiến mặt hàng này trở nên nổi bật trong hàng loạt mẫu tương tự khác trên thị trường? Cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin dưới đây để được lý giải rõ ràng giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

    Xem thêm: lắp đặt điều hòa tại Hưng Yên

    Cách bài trí lộc bình gốm sứ trong nhà phù hợp với từng vị trí phong thủy
    3 tiêu chí đánh giá để chọn mua được lọ lục bình sứ đẹp
    Lục bình sứ và những ý nghĩa phong thủy gia chủ nên biết

    – Chất liệu gốm sứ cao cấp

    Được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gốm sứ cao cấp Bát Tràng và đem nung nóng ở nhiệt độ phù hợp nhất định. Các sản phẩm ra đời nguyên khối với độ bền cao, kết cấu chắc chắn nên không rạn nứt, cong vênh theo thời gian.

    Họa tiết trang trí làm từ các chất liệu như men lam, men sứ hoặc men rạn Bát Tràng được chọn lọc kỹ càng. Qua nét vẽ bằng tay của các nghệ nhân điêu luyện giúp sản phẩm vừa sắc sảo, đẹp mắt vừa đảm bảo không bong tróc, sứt mẻ hoặc mờ nhòe.

    – Thiết kế hoa văn tinh tế

    Không chỉ đảm bảo chất lượng tuyệt hảo mà các đường nét hoa văn cũng được chăm chút và chú trọng đặc biệt. Các loại men với màu sắc trang nhã như xanh lam, trắng sữa, đồng được các nghệ nhân chuyên nghiệp khắc họa khéo léo bằng các nét vẽ bút lông mang lại sự thanh thoát, tinh tế trong từng sản phẩm lọ lục bình.

    – Công nghệ sản xuất đặc trưng

    Phương pháp sản xuất hoàn toàn tuân thủ quy trình truyền thống của làng nghề Bát Tràng xưa kết hợp với chất hiện đại khéo léo cần thiết ngày nay. Do vậy, các sản phẩm giữ nguyên được nét đặc trưng thủ công truyền thống nhưng hình thức, mẫu mã luôn đáp ứng xu thế thẫm mỹ lục bình mới nhất.

    [​IMG]

    – Mẫu mã sáng tạo, độc đáo

    Bạn có vô vàn sự lựa chọn với các thiết kế đủ kích thước và bố cục trang trí đẹp mắt, đa dạng. Những mẫu mã lộc bình được ưa chuộng nhất hiện nay như sơn thủy, phong cảnh, hạc, sen, phúc lộc thọ…

    Những mẫu lọ lộc bình Bát Tràng mới nhất trên thị trường hiện nay
    – Lọ lục bình Men lam cổ Bát Tràng

    Lục bình men lam cổ được ưa chuộng nhờ màu sắc men lam xanh trang nhã, đẹp mắt nên hợp với rất nhiều kiểu không gian trang trí khác nhau.

    Các sản phẩm đa dạng kích thước với mức giá cụ thể phù hợp với chất lượng và độ chi tiết của mẫu hoa văn. Kích thước phổ biến nhất là 1m6 và 1m4 thông dụng với thị hiếu và nhu cầu người Việt Nam. Một số mẫu hàng men cổ Bát Tràng đẹp nhất hiện nay bạn có thể

    – Lọ lục bình men rạn cổ Bát Tràng

    Mẫu lục bình rạn cổ phảng phất hơi hướng truyền thống cổ xưa mang lại nét trang nghiêm, quý phái riêng biệt. So với mẫu lam cổ thì các sản phẩm rạn cồ được thiết kế với chất màu trầm hơn như trắng xám, xám tro hoặc lam tối. Ngoài ra, các đường chỉ rạn, vết rạn cháy dọc hoặc ngang nhờ độ co giữa xương gốm và men của men rạn khiến sản phẩm tăng thêm phần sang trọng, cổ kính.

    Hai mẫu thiết kế hoa văn chính là men rạn cổ chìm và men rạn nổi mang vẻ thu hút riêng tùy vào thị hiếu của khách hàng. Một số mẫu lục bình men rạn cổ đẹp nhất hiện nay

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ:
    Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này