Đặc điểm màn hình led p6 ngoài trời là gì

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 11/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED p6 là loại hình quảng cáo rất phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng , màn hình led xuất hiện ở rất nhiều nơi trong cuộc sống từ công viên đến đường phố….. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về màn hình led ngoài trời.
    Đặc điểm màn hình LED ngoài trời
      1. Chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn
      Hiện tại, các màn hình LED lớn ngoài trời thường bao gồm nhiều màn hình LED đơn và độ phân giải pixel rất lớn. Các thông số kỹ thuật thường được sử dụng nhất là p6, p8, P10, P16, v.v. So với màn hình LED sân nhỏ, màn hình LED khoảng cách lớn có giá thành rất thấp, trong khi màn hình LED p6 ngoài trời có thể nhìn từ khoảng cách xa, chất lượng hình ảnh có thể nhìn rõ hơn ở khoảng cách tám mét và mười mét., sẽ không có hạt trên màn hình.
      2. Phạm vi rộng
      Màn hình LED P6 ngoài trời thường được lắp đặt ở nơi tương đối cao, vì màn hình tương đối lớn nên góc nhìn cũng rất lớn, trong trường hợp bình thường, bạn có thể xem hình ảnh trên màn hình LED ngoài trời từ vị trí 140 độ trong theo chiều ngang., và hình ảnh trên màn hình này rất rõ ràng, do đó phạm vi phủ sóng rộng hơn và có thể tiếp cận với nhiều khán giả hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến các doanh nghiệp sẵn sàng lựa chọn màn hình LED P6 ngoài trời.
    Trên đây là những lý do khiến các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng màn hình led trong các hoạt động của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những giá trị sử dụng cao nhất. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp màn hình led trong nhà, màn hình ngoài trời. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng P2, P3, P4, P5, P6,…
    Một số dạng màn hình led ngoài trời
    1. Đèn đơn
      Đèn đơn còn được gọi là đèn LED phát sáng, loại đèn phát sáng này nói chung là loại đèn phát sáng được cấu tạo bởi chip LED, kim loại phản quang, kim loại cực dương và cực âm. Tất nhiên, trong những trường hợp bình thường, nhựa epoxy có thể được sử dụng làm lớp vỏ bên ngoài cho bao bì.
    2. Mô-đun ma trận điểm LED
      Loại vật liệu phát quang này phù hợp hơn với ổ quét wizard. Nó có thể tạo thành màn hình hiển thị mật độ cao. Nói chung, vật liệu phát quang của màn hình hiển thị trong nhà được chọn để sử dụng.
    3. LED SMD
      Các màn hình LED lớn như vậy thường được đóng gói dưới dạng hàn và chủ yếu được sử dụng trên các màn hình hiển thị đủ màu trong nhà. Đương nhiên, ưu điểm lớn nhất là có thể đạt được bảo trì đơn điểm và có thể khắc phục hiệu quả hiện tượng do khảm.
    Tùy vào điều kiện và khả năng hiển thị mà doanh nghiệp có thể lựa chọn dòng sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,….Xem thêm: màn hình led trong nhà, ngoài trời
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này