Cuộc sống nghỉ dưỡng trong lành mạnh khỏe tại Goldmark City

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 20/9/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Dù đã mở bán được hơn 1 năm nhưng đề án đã lôi cuốn sự quan tâm từ nhiều khách hàng thân thiết của chung cư Goldmark City.

    Đón đầu thị trường bằng những đề án có vị trí tốt và thanh khoản cao , sắp tới đây , Tập đoàn bất động sản Việt Hân sẽ tiếp tục ra mắt một khu đô thị mới nằm ngay trọng điểm phía Tây Hà Nội, dự định bàn giao nhà vào năm 2017.

    Khu đô thị chung cư Goldmark City - do Tập đoàn bất động sản Việt Hân phát triển , tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, đề án có một mặt tiếp giáp mặt tiền đường, một mặt giáp công viên hồ điều hòa.

    Đơn vị đầu tư cho biết , điểm nổi của chung cư Goldmark City là các chuỗi tiện ích cao cấp và phong cảnh hồ thơ mộng rộng hơn 15ha và khu vực công viên Mai Dịch , đóng vai trò Hài hòa khí hậu và tạo phong cảnh cho đề án. Đây cũng là điểm dị biệt cho đề án khi mang đến dịp trải nghiệm cuộc sống ven hồ - thanh bình.
    Cũng với vị trí này , đề án phục vụ nhu cầu “sống nghỉ dưỡng nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc vất vả mệt nhọc ở thành phố lớn mỗi ngày” cho cư dân sinh sống tại đây.

    Cũng theo đơn vị đầu tư Việt Hân, đề án sẽ được phát triển theo hướng khu đô thị thấp tầng , đồng bộ và hoàn chỉnh.

    Nổi bật , đề án dành riêng một khu nhà phố thương mại ngay sát trục Đường cái Hồ Tùng Mậu, hứa hẹn sẽ hình thành nên những khu đô thị đẹp nhất và sầm uất bậc nhất khu vực.

    Là khu đô thị đầu tiên của Việt Hân, đề án chung cư Goldmark City được chuẩn bị kỹ để đảm bảo giá trị Chia của cải gia tăng bền vững cho khách hàng.

    Cụ thể , vị trí của đề án kết nối các địa điểm trọng yếu của thành phố như trung tâm quận Từ Liêm.
    Không gian thành phố mới lạ với hồ phong cảnh rộng lớn, cùng với môi trường sống xanh , an toàn và tiện nghi , thích hợp cho nhiều đối tượng như doanh nhân , chuyên gia nước ngoài , gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ.
    Xem thêm : cho thuê căn hộ Goldmark Citynội thất chung cư Goldmark City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này