Cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu tại chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 26/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex là khu đô thị cao cấp có quy hoạch đẹp, nhiều tiện ích, dự án hội tụ đủ yếu tố của một cộng đồng đẳng cấp thượng lưu.
    Lựa chọn không gian sống luôn là quyết định quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Cho các gia đình giàu có và dư giả thì việc lựa chọn ngôi nhà không chỉ dừng lại bởi yếu tố giá cả, vị trí, phong thủy bởi họ còn đòi hỏi không gian sống thoải mái và tiện nghi – nơi tổ ấm lui về và thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    Chung cư ICID Complex khu tổ hợp không gian xanh kết hợp với trung tâm thương mại, trường học, vui chơi giải trí và cả dịch vụ chăm sóc y tế. Từ đây, cư dân di chuyển dễ dàng tới các trung tâm mua sắm và thỏa sức sử dụng các dịch vụ tiện ích.
    Đây hứa hẹn khu đô thị sinh thái duy nhất tại Hà Nội với diện tích công viên rộng lớn. Còn gì thư giãn hơn khi đi bộ dạo quanh công viên, thả mình bên mặt hồ gợn sóng ngay trong khuân viên chung cư. Các gia đình hoàn toàn yên tâm cho con mình vui chơi tại khu vực xung quanh bởi hệ thống an ninh đảm bảo.

    [​IMG]


    Nội thất bên trong mỗi căn hộ ICID Complex có điểm nhấn mang lại nét đẹp tinh tế cho nơi. Không gian căn hộ rộng rải thoáng mát cho bạn cảm giác thoải mái và luôn tràn đầy sức sống. Phòng ăn, phòng bếp, phòng khách được bố trí hợp lý đảm bảo tính riêng tư và nơi sinh hoạt chung ấm cúng. Bên ngoài ban công hướng ra vườn hoa cỏ xanh mát cho bạn hít thở do not khí trong lành ngay trong biệt thự.
    Biệt thự Geleximco đẳng cấp và phong cách. Với thiết kế tinh tế kết hợp với không gian mở, công viên trung tâm thương mại thực sự tạo lên một cộng đồng đẳng cấp thượng lưu.

    Xem chung cư FLC Premier Park
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này