Cùng Yuna Shop tạo nên phong cách riêng của bạn

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 12/8/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✔ 205.000đ - Nhẫn mạ vàng 18k Super King Mỹ mạnh mẽ, cá tính [Y923]. Chất liệu: Mạ vàng 18k. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 195.000đ - Nhẫn Super Titan Blue Diamond mạnh mẽ, cá tính [Y924]. Chất liệu: Super Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 190.000đ - Cặp vòng tay da Blue Love Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y925]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 145.000đ - Găng tay da Fire Skull Mỹ mạnh mẽ, độc đáo [Y926]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 145.000đ - Nhẫn Tian New Hope Hàn Quốc độc đáo, cá tính [Y927]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135.000đ - Vòng tay da Titan Spike Skull Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y900]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 115.000đ - Vòng tay da Spike Star Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y901]. Chất liệu: Da. Freesize
    http://shopyuna.com/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_901.jpg

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc Sky Eye nổi bật, phong cách [Y803]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc Atanla nổi bật, phong cách [Y804]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: Vàng, trắng
    [​IMG]

    ✔ 165.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương Black Night nổi bật, phong cách [Y805]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương Black Side nổi bật, phong cách [Y806]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Không nằm ngoài dự đoán từ nửa đầu năm, những items gắn liền với mùa Hè và cảm hứng từ những du khách châu Âu đã trở thành xu hướng thời trang nam của năm nay
    Với gốc rễ từ xu hướng thời trang “Dad – Ông bố” những items đặc trưng của các bộ sưu tập Xuân-Hè năm sau đều đềcao sự thoải mái và hơi hướng hoài cổ với những chất liệu và kiểu dáng được lấy từ thập niên 90s như áo Hawaii cổ bẻ, ba lô đeo chéo và giày sandals nam được cách tân với những thay đổi nhẹ vềhoạ tiết và màu sắc để nâng tầm những thiết có có phần hơi loè loẹt và nhếch nhác này.
    1, Túi đeo chéo và vali
    Được xem như món phụ kiện của năm, những chiếc túi đeo chéo ngực Bum Bags đã được lăng xê từ show diễn Louis Vuitton 2015 và thực sự gây sự chú ý trên mọi phương tiện truyền thông ngay sau đó. Một cách vô thức, những chiếc túi nhỏ nhắn đa dụng này đã lên như diều gặp gió, xuất hiện liên tục tại các tuần lễ thời trang hay chễm chệ trước ngực các tín đồthời trang street style vốn luôn nhạy bén với các xu hướng mới. Túi đeo chéo ngực đã và đang trở lại với những biến tấu muôn hình vạn trạng.
    2, Áo Hawaii cổ bẻ
    Hiện diện ở khắp mọi sàn diễn và street style trên toàn thếgiới, những chiếc áo Hawaii cổ bẻ như người bạn thân thiết với các tín đồthời trang ngay khi bước ra khỏi cửa trong những ngày Hè oi bức. Những chiếc áo sắc màu mang trong mình vẻ đẹp khoẻ khoắn và đầy năng lượng này được biến tấu với nhiều hoạ tiết cổ điển như cây cỏ lẫn những cảm hứng mới từ thếgiới động vật hoang dã được phủ sóng rộng khắp bởi các thương hiệu đình đám như Gucci, Lanvin, Balenciaga, Louis Vuitton …
    3, Hoạ tiết nhiệt đới
    Đến hẹn lại lên, các hoạ tiết hoa cỏ nhiệt đới không có dấu hiệu hạ nhiệt trong xu hướng thời trang xuân Hè năm nay. Những thiết kế táo bạo hơn xuất hiện với sự bùng nổ của sắc nóng và lạnh xen kẽ nhau, được điểm xuyết với những chi tiết in nổi, hay thậm chí được phối theo bộ gồm áo và quần đã biến những sàn diễn của AMI, Alexander Mcqueen, Dries Van Noten sáng rực rỡ hơn bao giờ hết.
    4, Xu hướng “DAD – Ông bố” với mốt đóng thùng áo
    Được bắt gặp trong những tuần lễ thời trang tại Mát-xcơ-va (Moscow) hay trong show diễn của Gosha Rubchinskiy, những chiếc áo đóng thùng ngày càng được các show diễn thời trang (Todd Snyderm Gucci, Lemaire, Fendi hay Balenciaga) và các icon thời trang (A$AP Rocky, Brooklyn Beckham) liên tục lăng xê ở khắp mọi trong những tuần lễ thời trang và ở mọi tin tức thời trang trên báo đài đã mang trở lại một xu hướng đã bị lãng quên từ rất lâu. Hứa hẹn xu hướng thời trang này sẽ ngày càng được nhân rộng trong tuần lễ thời trang sắp tới.
    5, Dép Flip-Flops và sandals
    Tuy không xuất hiện rộng rãi như các đàn anh chính chắn, những chiếc dép Flip-Flops và sandals cũng có được lợi thếnhất định trong các xu hướng thời trang Mùa Hè khi len lõi trong các show diễn đềcao sự phóng khoáng và mát mẻ như J.W. Anderson, Haider Ackermann hoặc được thiết kếcách tân sang trọng như của Fendi, Hermes đã vẽ nên một mùa Hè đầy sáng tạo và phá cách.
    6, Áo gió
    Một trong những xu hướng thời trang dành cho những chuyến du lịch đến những nơi có thời tiết bất thường mới lạ chính là những chiếc áo gió. Với ưu điểm nhẹ, chống thấm nước và dễ dàng gói ghém, áo gió luôn là trợ thủ đắc lực trong những chuyến đi phượt. Những nhà mốt như Kenzo, Balenciaga hay Lanvin luôn hiểu rõ những khách hàng của mình nên đã chú ý bổ sung những items này và phù phép chúng trở thành những bộ cách đa sắc hơn, hợp thời với những thiết kếquá khổ (oversized) hay thay đổi chất liệu gốc để làm bật lên những items vốn chỉ dùng cho những dịp đi chơi đặc biệt này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này