Cùng tìm hiểu liệu pháp chữa trị tàn nhang bằng mật ong

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 16/10/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Tàn nhang có thể tự sinh ra những lại không tự mất đi mà còn làn rộng ra nhanh hơn. Để ngăn ngừa chúng lan rộng trên mặt và trị tận gốc tàn nhang, các chị em hãy cùng tham khảo cách chữa tàn nhang bằng mật ong đơn giản, hiệu quả thực hiện được ngay tại nhà. An Mỹ Khang mách bạn mẹo trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong, mời bạn cùng theo dõi.

    [​IMG]
    Mẹo trị tàn nhang bằng mật ong
    Mách bạn mẹo trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong

    Mật ong được coi là “thần dược” đối với làn da, vì nó không chỉ được coi là vị thuốc “cải lão hoàn đồng”, mà mật ong còn giúp bạn làm mờ tàn nhang, giảm dần những nếp nhăn cho làn da trở nên căng mịn tự nhiên và hết vết thâm quầng. Cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang với mật ong sau:
    1. Mẹo trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong nguyên chất
    Cách thực hiện:
    · Cho một lượng mật ong vừa đủ dùng ra bát, sau đó thoa đều lên các vùng da bị tàn nhang.
    · Để khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm hoặc nước sạch vừa giúp sạch mặt lại tốt cho làn da bị tàn nhang hơn.
    · Thực hiện cách này từ 2-3 lần/tuần để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn.

    2. Mẹo chữa tàn nhang bằng mật ong kết hợp với sữa chua
    Sữa chua có men và axit nên giúp đẩy lùi các tế bào chết trong da từ đó giúp làn da trở nên trắng hơn. Khi kết hợp với mật ong, hỗn hợp này sẽ là cách chữa tàn nhang cực kỳ an toàn và đơn giản.

    Bí quyết trị tàn nhang tại nhà
    Cách thực hiện:
    · Bạn có thể trộn 1 thìa cà phê mật ong + 2 thìa sữa chua không đường.
    · Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và nên thoa nhiều chỗ bị tàn nhang.
    · Để mặt nạ mật ong với sữa chua khoảng 20 – 30 phút sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm cho sạch.

    Với mẹo trị tàn nhang tại nhà từ hỗn hợp này bạn có thể làm 2- 3 lần mỗi tuần và tránh ánh nắng tiếp xúc với da. Bạn nên tham khảo và sử dụng sản phẩm An Mỹ Khang để rút ngắn quá trình điều trị tàn nhang hiệu quả hơn.
    ------------------------------------------------------
    Sản phẩm hỗ trợ trị tàn nhang An Mỹ Khang

    An Mỹ Khang với bộ 3 thành phần từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Thành phần chính có trong sản phẩm như: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da và cơ thể.
    Sản phẩm của An Mỹ Khang được nhiều người tin tưởng và sử dụng, đem lại hiệu quả hỗ trợ trị tràn nhang cao. Chi tiết sản phẩm tại An Mỹ Khang.
    Trên đây là một số mẹo trị tàn nhang tại nhà tuy an toàn cho da và tiết kiệm chi phí, nhưng không thể loại bỏ được tận gốc và phải mất nhiều thời gian điều trị. Do vậy, khuyên bạn loại bỏ tàn nhang nhanh và hiệu quả thì nên áp dụng công nghệ cao để điều trị.

    Quý khách hàng cần tư vấn về nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin về sản phẩm An Mỹ Khang. Vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.
    An Mỹ Khang xin chúc bạn thành công!

    Nguồn: https://anmykhang.com/meo-tri-tan-nhang-bang-mat-ong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này