Cùng du lịch miền Bắc với những điểm du lịch lí tưởng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 6/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khu vực Đông Bắc nước ta mang 11 đô thị, đó là Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Tuyên quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hải Phòng và Quảng Ninh. Mỗi tỉnh giấc đều sở hữu các địa điểm du lịch đặc sắc và khôn cùng nổi bật vào mùa đông. Cùng khám phá nhé!
    Xem thêm: Du lịch miền Bắc vào mùa đông - một trải nghiệm hoàn toàn khác
    Điểm du lịch mùa đông ở Tây Bắc đẹp như trong truyện cổ tích
    5 địa điểm du lịch lý tưởng dịp Tết dương lịch 2019 này

    + Mùa đông đi Phú Thọ tắm suối khoáng hot Thanh Thủy

    nếu mùa đông, hành khách luôn cảm thấy chật chội, bí bách trong các lớp áo khoác dày cộp, nặng trịch thì hãy tới sở hữu Phú Thọ, ngâm mình trong làn nước khoáng nóng trong khoảng suối Thanh Thủy để được “thoát xác” và thảnh thơi hơn nhé!
    [​IMG]
    Suối nước nóng Thanh Thủy - Phú Thọ
    + Lên Tam Đảo – Vĩnh Phúc đắm mình trong sương mù mờ ảo

    Ở Tam Đảo vào mùa đông, đêm cũng như ngày, mọi thứ đều được bao phủ bởi một lớp sương lờ mờ ảo, tạo nên 1 quang cảnh đẹp hoàn hảo. Trong dòng lạnh se sắt vậy mà được thưởng thức ly cà phê sốt dẻo ở quán gió, chụp vài tấm ảnh ảo diệu khiến cho kỉ niệm thì còn gì bằng phải không những bạn?
    [​IMG]
    Vẻ đẹp của Tam Đảo vào mùa đông
    + Về Đồng Cao, Bắc Giang cắm trại, ăn gà đồi nướng

    Mùa đông này, nếu như chưa với lịch đi đâu, sao hành khách ko thử về Đồng Cao, Bắc Giang cắm trại, hưởng thụ khi không hoang vu, trong lành và thưởng thức món gà đồi nướng và quây quần bên bếp lửa nhỉ?
    [​IMG]
    Đồng Cao, Bắc Giang
    + Lên Hà Giang đắm chìm trong mây giăng khắp lối

    Mùa đông ở Hà Giang lạnh, lạnh cực lỳ, rồi còn rét buốt như thấu vào từng tế bào trong cơ thể. Nhưng mùa đông Hà Giang cũng đẹp, mang những khung cảnh hoang vu, bình dị, với mây giăng giăng khắp lối, đủ để làm lỗi nhịp những trái tim mỏng mảnh, đong đầy cảm xúc của những ý trung nhân thích đi chuyến du lịch và khám phá vào mùa đông.
    [​IMG]
    Vào mùa đông, ở Hà Giang đâu đâu cũng là mây giăng khắp lối
    + tới Tuyên Quang ngắm cảnh mưa bay, thác đổ

    Tuyên Quang là địa danh ko quá nổi danh về chuyến tham quan ở vùng Đông Bắc, nhưng nếu ở sắp Tuyên quang, bạn cũng nên tới và khám phá những quang cảnh bỗng nhiên hùng vĩ, có núi rừng bao la, mông mênh, những cái thác nước chảy siết đêm ngày, những hanh hao động hoang vu, kì vĩ và đep đến nao lòng người. Đảm bảo, hành khách sẽ chẳng phải thấy nhớ tiếc vì đã dành các khoảng thời kì quý báu của mình để đến khám phá vùng đất Tuyên Quang.
    [​IMG]
    thác Bản Ba - Tuyên Quang tuyệt đẹp, ào ào tuôn chảy đêm ngày
    + Lên Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc

    Mùa đông mà lên Cao Bằng thì chẳng thể bỏ qua thác Bản Giốc được đâu khách tham quan nhé! Vào mùa này, nước từ thác chảy xuống trong veo, xanh ngắt, cùng thêm quang cảnh bỗng dưng hữu tình ở phía xa xa, phần lớn khiến cho nên một bức tranh phong cảnh độc đáo và cuốn hút tới lạ kỳ.
    [​IMG]
    Vẻ kì ảo, lung linh của thác Bản Giốc vào mùa đông
    + Thưởng thức mùa đông yên tĩnh trên mặt Hồ ba Bể - Bắc Kạn

    Đâu cứ gì phải là mùa hè mới nên tới chuyến tham quan Hồ Ba Bể, vào mùa đông, nơi đây cũng đẹp lạ kỳ. Mặt hồ yên ả, thỉnh thoảng lăn tăn vài gợn sóng nhỏ từ chiếc lá vàng nhẹ rơi, trưa trưa thưởng thúc vài xiên cá nướng thơm nức, đậm vị, như thế đã đủ níu bước chân khách du lịch tới có Bắc Kạn, đến sở hữu Hồ Ba Bể vào mùa đông này chưa?
    [​IMG]
    Vẻ tĩnh lặng của Hồ Ba Bể vào mùa đông
    + tới Thái Nguyên chuyến tham quan Hồ Núi Cốc

    Hồ Núi Cốc cũng là một địa danh rất đẹp và thú vị để đi tham quan, du lịch vào mùa đông. Tại đây, khách du lịch với thể dựng lều, cắm trại, tự sắm đồ và doanh nghiệp những bữa tiệc nướng thật vui nhộn cộng người nhà và du khách bè để tour du lịch của mình thêm phần nhộn nhịp.
    [​IMG]
    Hồ Núi Cốc mùa đông
    + Lên Lạng Sơn khám phá đỉnh núi dòng Sơn đẹp như tiên cảnh

    ví như chưa có dịp khám phá núi dòng Sơn vào mùa đông thì quả là một điều cực kỳ tiếc dành cho khách du lịch. Núi Mẫu Sơn vào mùa đông rất đẹp, có các bụi cỏ lau phân phất, lãng mạn, các cơn gió lạnh buốt sở hữu trong mình khá thở của khi không, và những bông tuyết nhè nhẹ rơi phủ trắng xóa 1 vùng trời các ngày rét mướt…
    [​IMG]
    Chiều hoàng hôn trên núi loại Sơn vào mùa đông

    Hãy tới và cảm nhận một nét rất riêng của Lạng Sơn vào mùa đông hành khách nhé!



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này