Cung cấp thông tin dự án đất nền the sun residence ngay tại quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/9/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dường như nhà đầu tư bất động sản không còn nhiều lựa chọn như trước đây khi cầm trong tay trên dưới 1 tỷ đồng. Đất nền có pháp lý hoàn chỉnh ở các thành phố trực thuộc tỉnh đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Theo các chuyên gia, việc giá nhà đất Tp.HCM và khu lân cận tăng quá cao thời gian qua đã khiến việc tìm mua bất động sản để đầu tư của các nhà đầu tư trở nên khó khăn hơn.
    Thực tế, những bất động sản có mức giá từ 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng đã cạn kiệt trong suốt năm vừa qua. Nếu cách đó 2-3 năm, cầm 1 tỷ đồng, nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn thì hiện tại hầu như khó có thể tìm được các dự án với mức giá này ở Tp.HCM và khu vực lân cận, đặc biệt là thị trường đang khan hiếm các dự án pháp lý hoàn chỉnh.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-dat-nen-the-sun-residence-nha-be
    Các nhà đầu tư chỉ nên mua đất nền đã có sổ đỏ, đất ở đô thị và là đất thổ cư để đảm bảo chắc chắn sản phẩm sở hữu. Đặc biệt nên đầu tư các dự án có quy hoạch chi tiết 1/500, nhằm cụ thể hoá nội dung quy hoạch chung và quy hoạch phân khu. Chi tiết bố trí tất cả các công trình trên đất, hạ tầng kỹ thuật, quy hoạch chi tiết bố trí từng ranh giới lô đất đều được thể hiện trên bản đồ này.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-chung-cu-hausviva-ez-land
    Thực tế cho thấy, sau cơn sốt đất nền cục bộ diễn ra trên cả nước giai đoạn cuối năm 2017 đầu 2018, dường như vấn đề pháp lý luôn được đề cao trong mỗi giao dịch và nhà đầu tư cũng như người mua ở cần thận trọng hơn rất nhiều với thị trường đang biến động.
    Thời gian qua, đất nền hay nhà phố vẫn đang là phân khúc bất động sản được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Một cuộc khảo sát nhỏ tại hội thảo "Kịch bản bất động sản Việt Nam 2019 nhìn từ những xung lực mới" cho thấy, có tới 53% lựa chọn đầu tư vào đất nền, 17% chọn shophouse và biệt thự, và chỉ có 12% chọn chung cư,... cho năm 2019.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này