Cửa nhôm xingfa chính hãng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 17/7/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Đà Nẵng


    Tên gọi cửa nhôm Xingfa nhập khẩu sử dụng chung cho các loại Xingfa sản xuất ở nước ngoài (đa số là Trung Quốc – cửa nhôm hệ cao cấp) nhập khẩu về Việt Nam gia công lắp đặt. Nổi bật nhất có các loại:

    Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông: sản xuất bởi Xingfa Group – Nhiều khách hàng mặc định sử dụng tên gọi cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cho hệ nhôm này.
    Cửa kính nhôm Xingfa PMA.
    Cửa nhôm Xingfa kính cường lực Quang Minh/ Xingfa QM.
    Cửa kính Xingfa JMA sử dụng nhom Xingfa JMA.

    [​IMG]

    Có câu chuyện nhiều khách hàng mặc định sử dụng tên gọi cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cho nhôm Xingfa Quảng Đông đó là bởi sức ảnh hưởng về thương hiệu của Xingfa Quảng Đông quá lớn. Bên cạnh đó là vì khách hàng nào cũng muốn sử dụng sản phẩm tốt nhất cho nhà mình.

    CẤU TẠO CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG CỦA KHANG NAM WINDOW
    Một bộ cửa nhôm Xingfa cao cấp không chỉ có mỗi nhôm Xingfa nhập khẩu mà còn rất nhiều thành phần quan trọng để đảm bảo chất lượng cửa, bao gồm:

    Kính: kính trong bảng báo giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu của Khang Nam Window là kính cường lực Chu Lai 8ly cao cấp. Các loại kính khác có thể sử dụng gồm kính cường lực 10ly, kính dán an toàn 6.38ly, 8.38ly. Trong đó kính dày nhất là kính chịu lực tốt nhất, kính dán an toàn chỉ có tác dụng đảm bảo tối thiểu rủi ro nếu xảy ra nổ vỡ kính. Việc xảy ra nổ kính là rất ít do các góc cạnh kính đã được khung bao nhôm che hết.
    Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu tùy theo loại cửa.
    Phụ kiện bản lề 3D hoặc bản lề 4D.
    Phụ kiện tay nắm, tay gạt cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng
    Phụ kiện khóa: tùy chọn khóa đa điểm, khóa đơn điểm.
    Ron (gioăng) & ke ép góc: 2 phụ kiện này sẽ khó nhìn thấy vì ke nằm bên mặt trong còn ron nằm ờ các đường gân, đường rãnh cửa.
    Keo silicone bắn vào phần giữa khung vào và tường để che khuyết điểm.
    Các loại phụ kiện khác tùy theo cửa mở quay hay cửa lùa. Xem chi tiết phụ kiện cửa nhôm xingfa

    Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa Tại Đà Nẵng
    Khang Nam Window hiện là một trong các công ty gia công lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi được biết đến là một đơn vị trẻ, năng động, cung cấp các sản phẩm nhôm Xingfa tem đỏ chất lượng

    Hiện nay thì trên thị trường Đà Nẵng cũng có rất nhiều công ty lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng uy tín như chúng tôi. Về bản chất thì công ty nào cũng giống nhau, chỉ khác ở khâu sản xuất, thi công lắp đặt & chất lượng dịch vụ, bảo hành. Vậy thì sản phẩm dịch vụ & bảng báo giá nhôm Xingfa của Khang Nam Window có gì khác với các công ty khác?

    Cách tính báo giá cửa nhôm kính Xingfa trọn gói


    Tổng giá = giá gia công cửa nhôm Xingfa HCM + phụ kiện + kính + nhân công + vận chuyển



    Vì Sao Nên Lắp Đặt Cửa Nhôm Xingfa Tại Đà Nẵng Của Khang Nam Window
    – Cam kết 100% cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng: Khang Nam Window là công ty nhôm kính tại Đà Nẵng với quy mô hơn 100 nhân sự hoạt động tại Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Chúng tôi chú trọng chất lượng dịch vụ để làm ăn và phát triển lâu dài chứ không phải kiểu “chộp giật”.
    – Sử dụng phụ kiện chất lượng, bảo hành phụ kiện 24 tháng: Bảo hành cho tất cả phụ kiện nhôm Xingfa lắp đặt bởi Khang Nam Window.

    Khang Nam Window cam kết nói không với phụ kiện nhái để giảm giá thành & chất lượng sản phẩm.
    Không ngại xa – Luôn chuẩn giá: Sứ mệnh của Khang Nam Window mong muốn đem đến dịch vụ nhôm kính Xingfa giá tốt cho các khách hàng tại Đà Nẵng mà không phải tính thêm phí vận chuyển, phí đường xá…
    – Sự tư vấn tận tình cho dù khách hành có hợp tác hay không: Tôn chỉ nằm lòng của các tư vấn viên/giám sát viên nhôm kính của Khang Nam Window. Với mọi khách hàng đều tư vấn làm sao cho có được phương án thi công tiết kiệm, tối ưu nhất.
    – Chính sách bảo hành lên đến 5 năm & bảo trì vĩnh viễn: cụ thể bảo hành màu sơn cửa nhôm Xingfa sơn tĩnh điện 5 năm và phụ kiện 2 năm.

    Địa chỉ xem mẫu cửa nhôm kính Xingfa Tại Đà Nẵng Của Khang Nam Window
    Quý khách hàng có thể ghé tham quan các mẫu cửa nhôm Xingfa Tại Đà Nẵng của Khang Nam Window đây là sản phẩm nhập khẩu chính hãng & nhận tư vấn trực tiếp khách quan nhất tại showroom của Khang Nam Window

    Địa Chỉ Showroom: 30 Vũ Hữu – Hải Châu – Đà Nẵng

    Hotline tư vấn: 0906 455 605

    [​IMG]

    Showroom Công ty Khang Nam Window
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này