Cửa hàng bán thắt lưng nam hàng hiệu uy tín tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 10/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là môt tín đồ thời trang hàng hiệu chắc hẳn bạn biết sự kết hợp giữa trang phục và phụ kiện sẽ tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho chính mình. Không riêng gì nữ giới mà nam giới ngày nay cũng chú ý đến phong cách của mình khi đi ra ngoài. Những phụ kiện cần thiết không thể thiếu phải kể đến chiếc thắt lưng nam hàng hiệu sẽ làm nổi bật sự tự tin của người dùng.

    Đến với Luxurymen – chuỗi cửa hàng chuyên những dòng siêu cấp, super, fake của các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng như thắt lưng nam LV, Gucci, Hermes,… luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông đam mê hàng hiệu. Bởi những chiếc thắt lưng thời trang được thiết kế về kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất lượng hoàn toàn giống với hàng chính hãng trên 90%, hơn nữa shop lien tục cập nhật những mẫu mã mới nhất với giá cả tốt nhất để phục vụ quý khách hàng.


    [​IMG]
    Trong thời gian vừa qua,chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy rằng, khách hàng cũng được phân khúc thành khách hàng có nguồn tài chính ổn định và khách hàng có mức thu nhập tầm trung. Nhưng điểm chung của đều là niềm đam mê hàng hiệu. Tuy vậy để bỏ ra một khoản tiền lớn để chi trả cho một chiếc thắt lưng sẽ làm cho nhiều người phải băn khoăn và đắn đo.



    [​IMG]
    Khi đến với Luxurymen chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó, tại shop còn bày bán rất nhiều mẫu thắt lưng ở mức giá tầm trung của các thương hiệu nổi tiếng như thắt lưng nam Salvatore, Montblanc, Versace,.. những chiếc thắt lưng này hoàn toàn được làm từ chất liệu da thật, mỗi chi tiết từ mặt khóa cho đến dây lưng được làm một cách tỉ mỉ và cẩn thận từ những người thợ lành nghề. Vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông.



    [​IMG]



    [​IMG]

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại shop để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm. Luxurymen có hai cơ sở; 247 – Nguyễn Văn Cừ - TP. Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Ngoài ra,đối với khách hàng ở xa, có thể truy cập vào wed: Luxurymen. com, facebook, zalo để tham khảo sản phẩm và gọi đến số: 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này