Cửa hàng bán giày nam LV hàng hiệu tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 24/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nền kinh tế càng ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn ngon mặc đẹp của con người ngày một tăng cao, điều này không chỉ thể hiện ở nữ giới mà ngay cả nam giới cũng dần quan tâm đến lĩnh vực thời trang. Dù trong hoàn cảnh nào thì cánh mày râu vẫn luôn mong muốn mình nổi bật, ấn tượng vì vậy ngoài việc lựa chọn trang phục thì những món phụ kiện đi cùng cũng được chú ý. Một trong những phụ kiện vô cùng cần thiết và góp phần không nhỏ vào phong cách của người dùng đó chính là giày nam.



    [​IMG]
    Trong lĩnh vực thời trang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng mỗi thương hiệu lại mang đến cho người dùng những tiện ích cũng như cảm nhận khác nhau khi sử dụng. Nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả vẫn là giày nam Louis Vuitton một thương hiệu thời trang nổi tiếng và cao cấp trên thế giới. Những mẫu giày nam của nhãn hiệu thời trang này luôn hấp dẫn nam giới, để sở hữu được sản phẩm này không phải là điều dễ dàng, bạn phải đặt mua trong một thời gian dài tại các Store của hãng và với một chi phí rất lớn.



    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để sở hữu được những đôi giày nam Louis Vuitton một cách dễ dàng hơn và giá thành thấp hơn rất nhiều? Nếu có nhu cầu khách hàng hãy đến ngay LuxurymenCửa hàng bán giày nam tại Vinh để lựa chọn cho mình mẫu giày nam phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình. Cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên những mẫu giày nam mới nhất, sang trọng nhất.


    [​IMG]

    Với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lí với túi tiền của đa số người lao động Việt. Giày nam LV được chúng tôi tuyển chọn kĩ càng từ xưởng sản xuất, chất liệu da bò thật 100% đã qua thuộc da nên có đọ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy hay nổ da. Cùng với đó là chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    [​IMG]

    Hiện nay, shop đang áp dụng hai hình thức bán hàng online và ofline. Đối với những khách hàng ở gần hai địa điểm sau có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa có thể tham khảo sản phẩm trên wed: luxurymen.com hoặc gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này