Cty Thái Dương chuyên nhận lắp máy phun sương làm mát tại nhà Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 14/7/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    lắp phun sương tại nhà quận 2 giá rẻ nhất tphcm Công Ty Thái Dương khuyến khích sử dụng lắp đặt hệ thống phun sương, làm mát không gian ngôi nhà các bạn, hay bất kì nơi nào mà quý khách muốn làm mát với phí tổn thấp nhất, hợp lý nhất !

    Việc làm mát khoảng không bằng cách lắp bơm phun sương hay một loại máy làm mát nào khác cũng là một Với việc hết sức thường dùng trong thời nay. Như chúng ta biết, mỗi năm đến mùa nóng thời tiết thay đổi, nóng nực nóng nực là một trong những nguyên nhân khiến các bạn cần một loại máy làm mát, để giảm nhiệt như máy phun sương, quạt phun sương, hay quạt hơi nước … hay thậm chí cũng là máy điều hòa, máy lạnh.[​IMG]

    Một trong những biện pháp làm mát được dùng rất rất nhiều nhất Ngày Nay đó là lắp hệ thống phun sương lam.
    bạn có thể ứng dụng BƠM PHUN SƯƠNG cho khoảng không ngoài trời, trong phòng.
    Vậy Lắp phun sương gồm những gì và công dụng như thế nào ???
    Một Giàn máy bơm phun sương không quá phức tạp chỉ bao gồm :
    - Máy phun sương( có nhiều loại công xuất và số béc phun khác nhau , Công ty TNHH Thái Dương sẽ thi công khi - diện tích của khách món hàng phù hợp nhất với từng loại máy )
    - cốc lọc ( áp dụng để lọc nước, hạn chế tối thiểu Với việc tắc béc phun, Thái Dương khuyên quý khách 6 tháng nên thay 1 lần để không bị tắc béc phun )
    - Dây phun sương ( nối các béc với nhau, số lượng dây sẽ tùy thuộc vào số lượng béc phun, và diện tích khoảng không của quý vị )
    - Béc phun sương ( thành phần chẳng thể thiếu và rất quan trọng , vòi phun sương phun trực tiếp nơi quý khách hàng muốn lắp ráp )
    Chẳng những còn có 1 số phụ kiện khác như : Van , co, tê, ngã tư... các phụ kiện này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách mặt hàng.

    Hiện nay Giàn máy bơm phun sương Thái Dương chuyên chuyên bán, Lắp đặt phun sương cho quán cafe, nhà hàng, cty, xí nghiệp, gia đình, bơm phun sương tưới lan, tưới nấm...máy phun sương cho trang trại chăn nuôi ...
    Với rất nhiều diện tích, quy mô khác nhau Đại Phát có lẽ làm bằng lòng bạn khi dùng .

    [​IMG]Hiện tại, công ty Cty Tnhh Thái Dương như là cty lớn cung cấp dịch vụ lắp đặt phun sương tại nhà Huyện Nhà Bè. Với phí tổn ưu đãi cùng với chuyên gia ráp tay nghề cao. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ họ hàng Huyện Nhà Bè. Để biết rõ thêm thông tin chi tiết các các bạn truy cập trang web bơm phun sương Máy Phun Sương Thái Dương hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo địa điểm cty được ghi phía dưới.
    CÔNG TY CÔNG TY CHÚNG TÔI
    745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, tp-hcm
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    Hotline : 0866605943 - 0968126044
    Email : diennuocthaiduong[@]yahoo.com.vn
    Facebook : https www facebook com mayphunsuongthaiduong/
    Văn phòng :745/2 Quang Trung, Phường 12 quận 4 tp hcm
    Cách ngã 3 SOS (Tân Sơn) 100m. đối diện điện máy xanh P8.
    Keyword: lap phun suong tai nha quan 2 gia re nhat tai tphcm
     
    Đang tải...
: thaiduong

Chia sẻ trang này