Công ty vệ sinh môi trường cung cấp gói vệ sinh đáng tin cậy ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Những khi đi ra ngoài ở những nơi không có chỗ rửa tay, bạn hãy mang theo một loại cồn vệ sinh chuyên để rửa tay, giúp giảm bớt vi khuẩn mà không cần tới xà phòng và nước.

    Khăn lau kháng khuẩn là sản phẩm vệ sinh tuyệt vời, phù hợp với các dạng bề mặt như mặt bàn bếp và các mặt quầy.
    Hãy liên hệ với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để biết thêm chi tiết nhé!
    Các chuyên gia chuyên nghiệp nhất đến từ dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng (xem thêm tạihttp://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-sau-xay-dung-tphcm-1) thì miễn là các sản phẩm vê sịnh bao gồm hai chất diệt khuẩn và diệt nấm như đã nói ở trên thì về mặt hiệu quả, không quá quan trọng bạn chọn loại sản phẩm diệt khuẩn nào cho gia đình.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng (xem thêm tạihttp://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-cong-trinh-sau-xay-dung-tphcm-1) khuyên các bạn chỉ có lưu ý duy nhất là không nên dùng xà phòng diệt khuẩn rửa tay để lau chùi các bề mặt, còn lại thì tuỳ vào sở thích và lựa chọn của mỗi người. Hãy tham khảo cách lựa chọn các loại sản phẩm này của nhiều gia đình:

    Đây là hai nơi trong nhà thường tập trung nhiều hơi nóng và hơi nước nhất.
    Vi trùng và vi khuẩn thường phát triển rất nhanh trong môi trường nóng ẩm, vì thế buồng tắm và nhà bếp là các nơi lý tưởng nhất.
    Hãy đặt một bánh xà phòng khử trùng cạnh bồn rửa tay: dung dịch rửa tay hoặc xà phòng dạng bánh đều được, vì các nghiên cứu đã cho thấy vi khuẩn rất khó lây lan qua bánh xà phòng nhiễm khuẩn.
    Cũng như thế, hãy đặt một bánh xà phòng khử trùng ngay cạnh bồn rửa bát trong bếp. Nếu bạn chạm tay vào thịt sống, thì hãy ý thức ngay là cần phải rửa tay xà phòng luôn trong bếp chứ không chạm tay mở cửa đi vào buồng tắm rửa tay.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này