Công ty vệ sinh HCM tư vấn dọn dẹp nhà đáng tin nhất quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên viên của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm ( xem thêm ở http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html) thấy rằng vô tình dây dính vết mực trên quần áo thường là những lúc bạn xơ ý nhất – đừng quá lo bạn nhé! rất dễ để tẩy sạch thôi, nếu bạn dùng đúng loại xà phòng giặt.
    Các công nhân đến từ dịch vụ tổng vệ sinh nhà sau xây dựng (xem thêm ở http://dondepnha.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-849.html) thấy nếu vết bẩn càng được xử lý sớm thì kết quả đạt được sẽ càng cao
    [​IMG]
    Cho dù đó là một vết mực do bút bị chảy mực, hay do bé nhà bạn quá hào hứng với những chiếc bút đánh dấu nên tí toáy nghịch ngợm, vết mực sẽ làm thay đổi đáng kể vẻ bề ngoài của bộ đồ. May mắn là, cũng không quá khó để loại bỏ được chúng. Bài viết này sẽ giải thích cách loại bỏ vết mực trên các loại quần áo khác nhau, kể cả cách giặt khô, đồ ngủ và quần áo thông thường.
    Bất kể là loại mực hay loại vải gì, đây là những mẹo cơ bản mà bạn luôn cần làm khi muốn tẩy bỏ vết mực:
    Xử lý vết mực ngay lập tức – Đừng đợi vài tiếng sau khi tan trường hay tan sở mới làm sạch nó, vì vết mực sẽ khó tẩy hơn rất nhiều.
    Giữ cho vết mực ướt – Nếu bạn đang ở nơi bất tiện hoặc nếu đó là món đồ cần phải giặt khô, ít nhất hãy giữ độ ẩm cho vết mực cho đến khi bạn có thể xử lý chúng cẩn thận. Một vết mực đã khô két sẽ cực kì khó tẩy sạch.
    Vỗ nhẹ lên vết mực, không được chà xát – Đầu tiên khi bị dây mực, hãy lấy mảnh khăn giấy và ấn chặt lên vết mực để thấm hết mực thừa. Tuyệt đối không chà xát lên vết bẩn, vì có thể sẽ làm mực thấm sâu hơn vào trong thớ vải.

    Lót một miếng khăn sạch phía dưới mặt vải bị dây bẩn – Làm thế sẽ thấm được lượng mực đọng ở dưới và ngăn mực không thấm sâu hơn. Cứ ấp miếng khăn ở đó trong lúc bạn xử lý vết bẩn theo một trong các cách dưới đây.

    Hãy đến ngay dịch vụ vệ sinh công nghiệp để chúng tôi hỗ trợ bạn thật tốt nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này