Công ty seo hàng đầu TPHCM và HN tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Khi doanh nghiệp bắt đầu ra một dự án chiến lược SEO cho những sản phẩm cụ thể. Doanh nghiệp nên nghiên cứu về các xu hướng cho những sản phẩm đó, để hiểu được sản phẩm nào có lượng tìm kiếm đang tăng lên hay đang giảm xuống. Từ những nghiên cứu có được, mà doanh nghiệp có thể tập trung vào các sản phẩm đang có chiều hướng gia tăng, để có được lợi nhuận tốt nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo hà nội.
    Ngoài việc nghiên cứu về xu hướng, thì doanh nghiệp còn nên nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh, người dùng tiềm năng và các chanel ( kênh phân phối nội dung). Mỗi chủ đề nghiên cứu phải tập trung phân tích, đi sâu vào từng nghiên cứu cụ thể, để có được những giải pháp chiến lược tối ưu nhất có thể.
    Việc thứ nhất doanh nghiệp phải hiểu rõ về khách hàng đang nghĩ gì, quan tâm về điều gì, để có thể đưa ra các chiến lược nội dung, bám theo khách hàng tiềm năng.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/xay-dung-website-ban-hang-bang-wordpress/
    Việc thứ hai doanh nghiệp cần tập trung vào đó là content. Những content phải luôn liên quan mật thiết đến hành vi người dùng. Đưa ra những bài viết có giá trị, chi tiết nhất có thể đến với khách hàng.

    Việc thứ ba là tìm hiểu bối cảnh hành vi khách hàng đang ở đâu trong nội dung một website, qua đó hiểu được khách hàng đang cần gì, và gửi những nội dung cần thiết tiếp theo, thông qua các chiến lược Email Marketing đến với khách hàng.
    Doanh nghiệp khi thực hiện các dự án SEO, cần nên thiết kế KPI cho chiến lược ngắn hạn và cả chiến lược dài hạn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/xay-dung-website-hoc-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien/
    Xác định rõ các mục tiêu mong muốn như doanh thu mục tiêu là bao nhiêu, số lượng mục tiêu khách hàng là bao nhiêu, số lượng traffic bao nhiêu. Từ những câu hỏi đó doanh nghiệp mới có đáp án đúng về số lượng traffic mình muốn là bao nhiêu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này