Công ty giải pháp dịch vụ vệ sinh đáng tin cậy ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu bạn có quá nhiều đồ đạc thì trong ngày đầu tiên dọn đến nhà mới, bạn chưa thể mở hết các hộp đồ để sắp xếp lại mọi thứ. Khi đó, việc chuẩn bị một hộp đựng đồ cho ngày đầu tiên là hết sức cần thiết.
    Chiếc hộp cho ngày đầu tiên cần có: giấy vệ sinh, băng vệ sinh, thuốc men, đồ ăn nhẹ, nước uống, 1 con dao, đồ ăn cho thú cưng, đèn pin, chiếu, nệm, chăn, chén...
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm luôn thấy việc chuyển nhà có thể vừa khiến bạn cảm thấy căng thẳng nhưng cũng đầy thú vị. Hãy liệt kê các đồ đạc cần chuyển và lập kế hoạch trước khi chuyển nhà để giúp cho quá trình vận chuyển dễ thở hơn.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy bên cạnh việc dọn dẹp nhà cũ thì cũng đừng quên áp dụng những mẹo chuyển nhà nhanh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn cũng như giúp cho quá trình vận chuyển đồ nhanh hơn, khoa học hơn.

    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy các bạn hãy nhét thú nhồi bông, gối, ga giường, chăn... vào một chiếc túi nilon và sử dụng chúng để chèn bên cạnh các đồ dễ vỡ trong xe khi di chuyển. Các vật dụng này cũng có tác dụng lấp đầy khoảng trống trên xe đề đồ đạc không bị lắc lư khi di chuyển.
    Đừng quên rã đông, lau khô và làm sạch tủ lạnh khoảng 24 - 48 giờ trước khi vận chuyển. Điều này giúp ngăn chặn tủ lạnh sẽ bốc mùi hôi thối hay bị ẩm ướt.
    Sử dụng băng dính dán 2 đường chéo của gương và khung kính. Điều này không có tác dụng giữ cho gương, kính không bị vỡ nhưng sẽ giúp hấp thụ lực va đập và giữ cho gương kính không bị lung lay ra khỏi khung.
    Nếu bạn có vali kéo, hãy sử dụng nó để đựng các vật nặng như sách chẳng hạn. Khi đó, bạn chỉ việc kéo vali ra xe. Đây là mẹo chuyển nhà mà bạn nên biết ngay từ đầu.
    Nhét quần áo vào trong túi nilon trong khi vẫn treo trên móc. Điều này giúp bạn thoát khỏi việc phải gỡ từng chiếc móc áo ra và còn giúp giữ đúng thứ tự treo quần áo như lúc đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này