Công ty chuyên lắp đặt máy lạnh

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/2/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,030
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Công ty chuyên lắp đặt máy lạnh

    Công ty Máy Lạnh 24h đảm nhận cung cấp máy lạnh giá sỉ, phân phối máy lạnh theo lô nhỏ giá sỉ, cung cấp máy lạnh chính hãng cho khách hàng tại TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước với giá rẻ nhất.

    Công ty Điện Lạnh 24h là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Ở đây chúng tôi đồng ý cung cấp máy điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp cho các gia đình và công ty thuộc mọi quy mô. Trong những năm gần đây Điện Lạnh 24h đã là một trong những đối tác chính của các thương hiệu, hãng điều hòa lớn đồng thời cũng là địa chỉ phân biệt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tại Công ty Máy Lạnh 24h, dù lựa chọn sản phẩm nào, bạn cũng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

    Xem >>> máy lạnh LG


    Mùa nóng và cái nóng khắc nghiệt luôn là vấn đề nan giải của mọi người. Nhiệt độ cực cao có thể ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Ở nhà, cái nóng có thể tước đi thời gian thoải mái bên nhau của gia đình. Không phải ai cũng có thời gian trốn trong trung tâm mua sắm cả ngày để trốn nóng.
    Vậy lam gi?
    Điều Hòa Không Khí - Người Bạn Thân Nhất Của Mọi Nhà
    Trong những năm gần đây, việc người dân sử dụng điều hòa không phải là hiếm, đặc biệt là vào mùa hè.

    Một chiếc điều hòa mạnh mẽ sẽ giúp bạn có được không gian sống và làm việc thoải mái. Đặc biệt, điều hòa thông minh còn có các chức năng như lọc, khử trùng không khí để bảo vệ sức khỏe con người. Không cần đi đâu xa, không cần tốn tiền đến những nơi ồn ào, đông đúc, giờ đây bạn chỉ cần ngồi một chỗ bật điều hòa là cảm nhận được “mùa đông” giữa mùa hè.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau với công suất và giá thành khác nhau. Các hãng điều hòa Panasonic, Toshiba, Daikin, Máy lạnh Nagakawa, Mitsubishi, Gree, LG, Reetech, Funiki, Casper, Samsung... đều là những mặt hàng quen thuộc và bán chạy. Dù là gia đình, văn phòng, hay khách sạn, sảnh, trung tâm thương mại, khu mua sắm, siêu thị, quán cà phê, karaoke… thương hiệu nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Máy điều hòa hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, so với thu nhập của nhiều người thì chi phí mua một chiếc điều hòa không hề nhỏ. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những nơi bán điều hòa giá rẻ uy tín. Công ty máy lạnh 24h vì thế đã trở thành điểm đến của rất nhiều người tiêu dùng.
    Tại Công ty Máy Lạnh 24h, chúng tôi cung cấp máy lạnh giá sỉ, phân phối máy lạnh giá sỉ đến mọi người, mọi hộ gia đình. Mua số lượng ít hay nhiều, máy lạnh dân dụng hay công nghiệp đều được bán với giá sỉ có lợi nhất cho mọi khách hàng.
    Điều hòa 24h cung cấp điều hòa giá rẻ và chuyên bán hàng chính hãng, nguyên tem, nguyên hộp. Điều hòa của chúng tôi đều là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nơi xuất xứ, đã trải qua quá trình kiểm định và thử nghiệm nghiêm ngặt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    Không chỉ cung cấp máy lạnh giá sỉ, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
    Dù thời tiết có thế nào, giờ đây bạn không phải lo lắng khi đã có điều hòa 24/24. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn Điều hòa 24h để có những sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm nhất.

    Xem thêm >>> Máy lạnh âm trần

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này