Công thức để đeo day chuyen bang vang đẹp hoàn hảo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 26/5/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Ngoài y phục, trang suc vang tay vàng cũng rất khó phối hợp với giày và túi xách, kể cả những loại do trang suc đeo chung khác. Ngày Tết, rất nhiều chị em thường nhật sắm sửa trang sức đẹp nhất vàng để làm đẹp da. cách nào cũng có thể đẹp tỏa sáng hơn khi chọn loại trang sức thời trang truyền thống này?

    [​IMG]

    Một. Với vàng màu vàng

    Bạn chỉ phải cần tuyển lựa những trang sức sang trọng mảnh dẻ, dễ chơi. không nên đeo quá hai món trang sức cao cấp vàng lên người. phổ thông chỉ phải nên chọn lọc 1 sợi dây chuyền và chiếc nhẫn, hoặc một cặp khuyên tai và chiếc lắc tay. Vàng đeo rất nhiều và không đồng bộ sẽ dễ biến bạn thành người của “chủ nghĩa vật chất” và mất đi thẩm mỹ trong thời trang.

    Cách phối y phục: lúc đeo bộ trang sức vàng, bạn phải tuyển chọn những mẫu trang phục dễ dãi, ít họa tiết và không tồn tại khá nhiều điểm nhấn được làm bởi dây kéo, nơ, bèo dún… lúc dự dạ yến, chỉ phải cần đeo 1 sợi dây chuyền với áo đầm cổ chữ V hay cổ thuyền. nếu là y phục như sơ mi, quần jean hoặc quần tây, chúng ta chỉ nên phối cùng chiếc vòng tay hay 1 chiếc nhẫn.

    Những màu sắc y phục xứng đáng với do trang suc dep vàng là trắng, nâu, đen, cam, xám. phải tránh chọn y phục màu xanh hoặc đỏ lúc đeo vàng.

    Hai. Với vàng trắng

    Các bạn sẽ tiện dung tuyển chọn y phục hơn. dung nhan của vàng trắng trẻ đẹp hơn vàng màu vàng, đồng thời kiểu dáng cũng hiện đại và phù hợp với khá nhiều lứa tuổi hơn. ngày nay, hơn 70% cô gái thật đều lựa chọn trang sức đẹp nhất vàng trắng để làm đẹp trong không ít dịp khác lại như dự dạ tiệc, đi làm, đi chơi, thậm chí cũng có thể đeo mỗi ngày.

    Với các bộ trang phục có màu sắc nổi bật, các bạn cần phải lựa chọn đeo 1 sợi day chuyen vang tay dep và một chiếc nhẫn đồng bộ. nếu chúng ta sở hữu 1 chiếc nhẫn to, ấn tượng vì vàng trắng, thì chúng ta không nên đeo đính món trang suc thoi trang vàng trắng nào. tình huống bộ trang phục dự yến tiệc của bạn cần phải gắn phụ kiện kèm theo như dây đeo cổ, hoa tai, các bạn vẫn cũng có thể tuyển chọn những món có nguyên liệu khác phối cùng cơ mà không lo lắng bị mất thẩm mỹ.

    Đối với trang phục bình thường, vàng trắng tạo hiệu quả cực cao trong việc mang đến sắc đẹp cô gái tính, dễ nhìn cho chúng ta. hơn nữa, chỉ phải cần chọn những do trang suc dep nhỏ, mảnh, tiện lợi. nếu như bạn… “vắt” nào bong tai vang trang, dây chuyền, nhẫn, lắc tay… lên hết trên người, vững chắc trông chúng ta sẽ già và kém mềm dẻo hơn.

    Màu y phục xứng đáng với vàng trắng gồm: hồng dâu, đỏ, xanh coban, xanh ngọc lam, vàng, xám. cam và trắng lúc phối với vàng trắng bình thường không đem lại nét đẹp tình cờ cho bạn.
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này