Công Nghệ Máy Tính AMD sửa vi tính Tại Nhà Quận Gò Vấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 2/8/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các con chip silicon bên trong máy tính và smartphone ngày nay cực kỳ phức tạp. Con chip Ryzen với kích thước chỉ tương đương một đồng xu nhưng lại chứa năm tỷ bóng bán dẫn đặt trên hơn 100 lớp khác nhau. Lỗ hổng mà nhóm của Castro phát hiện ra đã ảnh hưởng tới ít nhất một phần vạn số mạch điện.
    sua may tinh quan go vap
    Nếu lỗ hổng này nằm sâu bên trong chip, ở những lớp thấp nhất, quá trình khắc phục sẽ cực kỳ vất vả và tốn thời gian. Tuy nhiên, AMD đã gặp may. Hóa ra vấn đề này có thể được khắc phục ngay trên khuôn đúc trong vòng một tháng. Và nhóm của Castro đã tìm ra cách để khắc phục lỗ hổng trên bản mẫu và tiến hành thử nghiệm mà không phải chờ tới một tháng.

    Thật khó để diễn tả AMD cần chiến thắng trong thương vụ này và cần nhanh chóng ra mắt Ryzen như thế nào. Chiến lược xây dựng những con chip cơ bản, tung ra những nâng cấp khiêm tốn một hoặc hai năm và cạnh tranh bằng mức giá thấp mà AMD dựa vào trong thập kỷ vừa qua đã sụp đổ.

    Giữa năm 2007 và năm 2016, thị phần của AMD trên thị trường chip PC giảm từ 23% xuống dưới 10%, theo IDC. Trong thị trường chip dành cho máy chủ, thị phần của hãng này chỉ còn dưới 1%. Đồng thời, thị trường PC nói chung đã sụp đổ nhanh hơn tất cả mọi nhận định của các chuyên gia, làm mất đi nền tảng cho một cuộc cách mạng di động gần như đã bỏ xa AMD. Trong vòng 5 năm, AMD liên tục thua lỗ, doanh thu năm 2015 chỉ đạt dưới 4 tỷ USD, giảm 39% so với đỉnh cao vào năm 2011.

    Tin xấu cho AMD có thể cũng là mất mát với Silicon Valley. Công ty này chưa bao giờ tiến gần tới vị trí số 1 trong cuộc đua bán dẫn nhưng không thể phủ nhận những sáng tạo của AMD. Họ là hãng đầu tiên phá vỡ rào cản tốc độ một gigahertz, hãng chip đầu tiên đưa hai lõi xử lý vào một con chip cho PC...
    dich vu sua may tinh tai nha
    Và trong vai trò đó, AMD giữ được mức giá thấp và những ý tưởng tiếp theo cho vô số doanh nghiệp đang phụ thuộc vào sức mạnh xử lý. "Cạnh tranh thúc đẩy sự đổi mới trong mọi thị trường mà tôi từng biết", Meg Whitman, nữ CEO của HP, chia sẻ. "Một hệ sinh thái rộng lớn trong thị trường chip là điều tốt đẹp cho ngành công nghiệp này nói chung".

    Hiện tại, nhờ công sức của Su, AMD tránh được thảm họa diệt vong. Chiến lược thiết kế lại triệt để các mẫu chip của bà giúp AMD vượt qua Intel và Nvidia trên thị trường vi xử lý cho các mẫu máy tính tốc độ cao, các con chip có thể thực hiện đồng thời nhiều phép toán hơn và tăng tốc truy cập vào dữ liệu ở các phần khác trên máy tính của người dùng.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này