Công dụng của chuối xanh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 15/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    Chỉ bằng vài bước đơn giản với chuối xanh, bạn đã có ngay bài thuốc chữa đau dạ dày đơn giản mà hiệu quả bất ngờ.

    Chuối xanh vị chát, pha ngọt, tính mát, ngoài tác dụng chữa bệnh dạ dày còn có tác dụng bổ tỳ, nhuận trường, lợi tiểu, phá sỏi đường tiết niệu, tăng cường sức khỏe.

    Chuối xanh xắt lát trộn với rau sống ăn thường xuyên hằng ngày có tác dụng chữa bệnh dạ dày rất tốt. Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hóa) kích thích ăn ngon miệng. Với dạ dày, mật ong làm giảm tiết axít nên các triệu chứng đau rát sẽ nhanh chóng mất đi.

    >>>> Trà hồng sâm Hàn Quốc


    Trong chuối xanh chứa nhiều chất xơ, chúng sẽ giúp lấp đầy bụng và thúc đẩy sự chán ăn của bạn. Điều này sẽ cho bạn cảm giác đang đầy bụng trong một khoảng thời gian dài hơn và sẽ làm cho bạn ăn ít hơn. Vì vậy, nó sẽ làm giảm cơn đói của bạn và bạn có thể giảm cân tự nhiên bằng loại quả này.

    Với một số chất dinh dưỡng có trong chuối xanh, loại quả này giúp điều trị bệnh tiêu chảy. Chuối xanh nấu chín giúp chữa bệnh tiêu chảy cũng như các triệu chứng đi kèm của nó như nhức đầu, buồn nôn và mệt mỏi.

    >>>> Kẹo hồng sâm dẻo


    Chuối xanh được xếp vào loại giàu khoáng chất tinh bột và loại tinh bột này không bị hấp thụ vào ruột non. Đây là một trong những lợi ích sức khoẻ hàng đầu của chuối xanh.

    Một nghiên cứu cho thấy, ăn thức ăn có chứa tinh bột kháng bệnh sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này