Có nên sử dụng dây curoa trung quốc cho máy nông nghiệp hay không

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi ktminh44, 12/12/16.

  1. ktminh44

    ktminh44 Active Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy nông nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong chương trình công nghiệp hóa nền nông nghiệp, đây là một chương trình mà đảng và chính phủ đang hướng tới. Trong tất cả các máy nông nghiệp đều sử dụng bộ truyền động dây curoa, đây là bộ truyền động rất phổ biến không chỉ riêng trong ngành nông nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hang phân phối dây curoa cho các máy nông nghiệp này, phổ biến nhất là các dòng dây curoa nông nghiệp của Trung Quốc. Vậy có nên sử dụng dây curoa nông nghiệp của Trung quốc hay không chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Dây curoa nông nghiệp của trung quốc có giá rẻ hơn rất nhiều so với dòng dây curoa cho máy nông nghiệp của Nhật Bản. Để được giá thành như vậy thì vật tư đầu vào và qui trình sản xuất phải được giảm chi phí một cách tối đa. Chi phí đầu vào thấp thì rõ rang không thể được loại cao su chất lượng cao được, chỉ có thể là loại cao su thường và kém chất lượng. Quy trình sản xuất dây curoa phải giảm tối đa nhân sự và máy móc hiện đại. Lượng nhân sự cắt giảm rõ rang các bộ phận QC, QA kiểm tra dây curoa sẽ không có do đó không kiểm tra kỹ lưỡng được chất lượng sản xuất dây curoa. Như vậy dây curoa xuất ra thị trường có thể bao gồm dây curoa không đạt tiêu chuẩn điều này sẽ nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra dây chuyền sản xuất dây curoa trung quốc là dây chuyền có giá trị thấp, công nghệ lạc hậu nên ảnh hưởng nhiều đến chất lượng dây curoa. Như vậy xuyên suốt từ đầu vào đến đầu ra luôn không đạt tiêu chuẩn nên chất lượng dây curoa sản xuất ra là không tốt. Trong khi chất kwowngj cao su đầu vào của dòng dây nông nghiệp bando nhật bản là tốt và qui trình sản xuất dây curoa của họ là vô cùng hiện đại đạt đến độ chính xác cao.
    Đặc thù của máy nông nghiệp là sử dụng liên tục do đó dây curoa hoạt động liên tục nên những dây curoa kém chất lượng sẽ rất dễ bị đứt, có nhiều người sử dụng dây curoa trung quốc đã cho biết rằng có khi một ngày làm việc họ bị đứt đến vài sợi dây curoa, rõ rang tiền rẻ nhưng chi phí nhân lực cho việc thay dây curoa rất nhiều, hai nữa người sử dụng sẽ phải dừng máy ngưng trệ đến việc sản xuất. Như vậy bài toán kinh tế cho giá thành dây curoa không hẳn đã tiết kiệm cho người sử dụng có khi chi phí còn tốn hơn rất nhiều.
    Qua bài toán trên các bạn tự tìm hiểu xem có nên sử dụng dây curoa trung quốc hay không nhé.
     
    Đang tải...
: day curoa

Chia sẻ trang này