Có nên mua dự án New Galaxy Nha Trang hay không ?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 16/6/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1. Bất động sản Nha Trang – Mảnh đất giàu tiềm năng hứa hẹn “bay cao bay xa” trong tương lai

    a. Cơ sở hạ tầng được chú trọng, đẩy mạnh đầu tư

    Tỉnh Khánh Hòa hiện đang tập trung chú trọng vào nguồn lực đầu tư các hạ tầng, tiện ích, công trình dân sinh,… phục vụ cho người dân lẫn du khách. Có nhiều dự án trọng điểm trong khu vực đã được hoàn thành, điều này đã tạo nên sự kết nối vô cùng thuận tiện, ví dụ như: đường Phong Châu, đường Võ Nguyên Giáp,..
    Trong quy hoạch cũng như phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tại Nha Trang có nhiều bước tiến quan trọng:
    • 50.000 tỷ đồng đầu tư vào việc phát triển đô thị cho tới năm 2030.
    • Nhiều dự án cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm đã và đang được xây dựng:
    • Cao tốc Bắc Nam đoạn Nha Trang – Cam Lâm
    • Tỉnh lộ 3
    • Nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
    • Cao tốc Đà Lạt – Nha Trang, Đắk Lắk – Nha Trang…
    Yếu tố này không những làm cơ sở vững chắc, bệ phóng cho sự phát triển nền kinh tế của tỉnh, mà tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản, cơn “sóng ngầm” mạnh mẽ thúc đẩy, thu hút Anh/Chị “mạnh bạo” rót tiền vào thị trường giàu tiêm năng này.
    b. Phát triển du lịch, thu hút đầu tư mạnh trong và ngoài nước

    Căn cứ vào kế hoạch phân loại đô thị trên toàn quốc trong giai đoạn 2026 – 2030, tỉnh Khánh Hòa là một trong số ba tỉnh trên cả nước được định hướng phát triển trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Và trong đó, định hướng TP. Nha Trang sẽ là đô thị du lịch biển của quốc gia và quốc tế, đây cũng chính là bước khởi đầu để trở thành thành phố về thương mại du lịch mang tầm vóc Đông Nam Á.
    Khánh Hòa là một tỉnh có cảng biển nước sâu, hoàn toàn đủ sức để đón các du thuyền hạng sang. Hiện nay, cảng Cam Ranh đang thuộc trong hành trình của không ít du thuyền hạng sang: Princess – Italia, Europa – Anh, Amsterdam – Canada,…
    Bên cạnh đó, tỉnh còn sở hữu hạ tầng dịch vụ nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế vô cùng đa dạng, cùng nhiều điểm vui chơi lý thú: cáp treo vượt biển, sân golf 18 lỗ,… thu hút hàng triệu lượt khách đến đây mỗi năm.
    Tại tỉnh Khánh Hòa, TP. Nha Trang có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch nhờ vào sức bật kinh tế cũng như sự đa dạng về văn hóa. Tiêu biểu nhất không thể không nhắc tới khi Nha Trang được vinh danh trong top 29 vịnh biển đẹp nhất trên hành tinh và top 10 điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới được bình chọn bởi Forbes.
    Thêm vào đó, thành phố biển xinh đẹp này còn sở hữu cho mình hệ sinh thái rất đa dạng “bộ sưu tập” đảo: đảo Yến, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Tre, có 350 loài san hô,…
    Đặc biệt, theo thông tin từ Sở du lịch Khánh Hòa, lượng khách du lịch quốc tế đổ về Nha Trang đang đứng đầu trên toàn quốc, chiếm tỉ lệ 51%. Thời gian lưu trú bình quân của khách du lịch quốc tế tại Nha Trang cũng đứng top trên toàn quốc với thời gian là 4 ngày/chuyến đi. Lượng khách quốc tế liên tục tăng và công suất sử dụng phòng luôn ở trình trạng full. Ngoại trừ tác động do dịch bệnh từ năm 2020 tới nay.
    2. Đối tượng khách hàng nên mua sản phẩm New Galaxy Nha Trang

    Dự án với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, thiết kế hiện đại, thông minh, không gian mở nên phù hợp cho nhiều đối tượng, nhu cầu của Anh/Chị mong muốn đầu tư, an cư hay nghỉ dưỡng.
    a. Anh/Chị mua để ở:

    Là người sinh sống và làm việc tại Nha Trang mong muốn tìm chốn an cư ở khu đô thị kiểu mẫu.
    Mua dành cho con cái và gia đình.
    Anh/Chị là những người dân ở những khu vực tỉnh thành lân cận mua để ở hoặc cho con cái.
    Nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần.
    b. Mua để kinh doanh:

    Cho thuê bất động sản đối với những người làm kinh doanh, văn phòng công ty, khách du lịch ngắn ngày… với vị trí đẹp, dự án tiềm năng trên mảnh đất du lịch hứa hẹn khả năng sinh lời cao.
    Mặt bằng trưng bày sản phẩm
    c. Nhà đầu tư bất động sản:

    Anh/Chị là những nhà đầu tư ở địa phương, cần những dự án có khả năng sinh lời cao, tiềm năng và chủ đầu tư dự án uy tín.
    Anh/Chị cần dự án có quy mô lớn, mức giá tốt để có thể đầu tư lướt sóng hay trong dài hạn với số vốn đầu tư lớn.
    3. Những lý do nên đầu tư vào dự án New Galaxy Nha Trang chắc chắn sẽ sinh lời

    Chủ đầu tư dự án uy tín.

    Hưng Thịnh Corp – Thương hiệu bất động sản uy tín, trên thị trường đã gây dựng vô số các dự án căn hộ đẳng cấp chất lượng. Cho nên Anh/Chị hoàn toàn an tâm khi an cư tại chung cư New Galaxy Nha Trang bảo đảm an toàn, theo thời gian chắc chắn gia tăng giá trị. Với một chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh, uy tín như vậy chắc chắn sẽ xây dựng những dự án chất lượng nhất.
    Vị trí đắt giá “mặt hướng biển – lưng tựa núi”

    Địa thế của dự án New Galaxy Nha Trang khi nằm ngay tại một trong số những vịnh đẹp bậc nhất trên thế giới, bao bọc xung quanh bởi biển cả mênh mông và núi đồi hùng vĩ. Không chỉ là địa thế phong thủy mà còn giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ, trong lành cũng như tính kết nối thuận tiện hơn.
    Giá bán cạnh tranh, thanh toán linh hoạt

    Mức giá bán New Galaxy Nha Trang được các chuyên gia đánh giá là khá cạnh tranh, thấp hơn so với nhiều dự án vùng lân cận và chất lượng hoàn toàn không hề kém cạnh. Cơ hội tuyệt vời để sở hữu ngay không gian sống hoàn hảo vừa an cư vừa nghỉ dưỡng.
    Tiềm năng đầu tư và khả năng sinh lời lớn

    Dự án được xây dựng ngay tại thành phố biển nổi tiếng Nha Trang – giàu tiềm năng về du lịch, nên nếu không có nhu cầu để ở thì cư dân có thể đầu tư cho thuê. Với lượng khách du lịch đông đảo mỗi năm ghé thăm nơi đây, chắc chắn không khó để Anh/Chị tìm kiếm khách thuê.
    Dẫn chứng cụ thể, khi trong khu đô thị An Viên phần lớn các căn biệt thự hay khách sạn hiện hữu cho thuê với mức giá mỗi đêm dao động trong khoảng 1 – 3.7 triệu/ đêm, hoặc cũng có những căn lên tới 7 – 10.3 triệu/ đêm.
    Đặc biệt dựa trên những thông tin Sở du lịch Khánh hòa thống kê về lượng khách du lịch nước ngoài, càng cho thấy nhu cầu thuê căn hộ cao cấp sẽ ngày càng tăng cũng như việc full phòng quanh năm là điều hiển nhiên sẽ diễn ra sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát chặt chẽ.
    Phù hợp cho những gia đình yêu vị của biển

    Nơi Anh/Chị có thể hít thở không khí mát lành, đón bình minh ở trên biển và đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho gia đình, căn hộ New Galaxy Nha Trang chính là nơi Anh/Chị hoàn toàn có thể an tâm, sinh sống lâu dài.
    Pháp lý dự án New Galaxy Nha Trang

    Dự án được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ pháp lý. Pháp lý minh bạch luôn được các cấp chính quyền theo sát.
    Thiết kế ấn tượng
    Thiết kế căn hộ trong dự án này mang tính tối ưu nhất không gian sống giúp cho cư dân được trải nghiệm cảnh sắc tuyệt đẹp, nên thơ bên vịnh Nha Trang cũng như khai phóng tầm nhìn, mở ra thế giới mới đầy phong cách.
    Đặc biệt nhấn mạnh lối thiết kế Chung cư New Galaxy Nha Trang mang phong cách năng động; trẻ trung nhưng cũng đậm chất nghệ thuật, điều đó đã toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho từng căn hộ.
    4. Những nhược điểm trong dự án New Galaxy Nha Trang Anh/Chị nên cân nhắc kỹ trước khi mua

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản như hiện nay; có nhiều kênh đầu tư để cho các nhà đầu tư “rót tiền” vào; tiền ảo, chứng khoán, vàng SJC, bất động sản, gửi tiết kiệm tại ngân hàng… Nếu Anh/Chị không thích rủi ro thì kênh tiết kiệm là hàng đầu; tuy nhiên “khẩu vị” là bất động sản – Sự lựa chọn theo con đường riêng; chấp nhận rủi ro nhưng cơ hội nhận được lợi nhuận rất lớn. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ và chấp nhận quy luật này.
    Là một dự án bất động sản sẽ được hình thành trong tương lai; cho nên trước khi mua ngoài tham khảo những hình ảnh thiết kế hay hình ảnh giới thiệu; Anh/Chị cần phải xem xét kỹ tất cả các hạng mục, thiết kế xây dựng.
    Đọc kỹ các nội dung điều khoản trong hợp đồng; đặc biệt đối với những ai lựa chọn phương thức thanh toán trả góp; cần phải cân nhắc được khả năng tài chính của bản thân cũng như các chính sách khi mua.
    Khánh Hòa đã sẵn sàng thích nghi với du lịch trong tình hình “bình thường mới”; điều này cũng góp phần thị trường bất động sản cũng bắt đầu rục rịch, sôi động trở lại. Việc tìm hiểu thị trường và có những hành động nắm bắt ngay cơ hội lúc này; chắc chắn sẽ đem lại ưu thế lớn về lợi nhuận trong tương lai cho Anh/Chị. Hơn nữa, với những tín hiệu tích cực bất chất khó khăn bởi dịch bệnh; sức hút đầu tư, mức độ tăng trưởng vẫn rất khả quan; khởi sắc hứa hẹn chung cư dự án New Galaxy Nha Trang sẽ là không gian sống lý tưởng; mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư.
    Riêng với dự án New Galaxy Nha Trang ; để đảm bảo an toàn cho số tiền đầu tư và chắc chắn được hưởng các chính sách ưu đãi; khi mua sản phẩm. Anh/chị nên liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để tham quan dự án; đặt cọc giữ chỗ hoặc mua ngay. Kiểm tra thông tin kỹ, tránh trường hợp sập bẫy cò mồi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này