Có nên đầu tư dự án Rivana để ở cuối 2021 tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/11/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Cho thuê ngắn hạn cho phép bạn đầu tư vào bất động sản và kiếm được những dòng tiền khác nhau. Những loại hình chính của phương thức cho thuê ngắn hạn có thể kể đến như nhà nghỉ, khách sạn, căn hộ studio,…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/chu-dau-tu-khang-dien-va-cac-du-an-dang-trien-khai
    [​IMG]
    Nếu hiện tại bạn chưa có nhiều vốn nhưng lại muốn đầu tư vào bất động sản, bạn có thể tham gia vào một nhóm đầu tư. Khi tham gia vào một nhóm đầu tư bất động sản, bạn sẽ cùng với các nhà đầu tư khác, những người có cùng mục tiêu tổng hợp các nguồn lực. Sau đó, bạn sẽ nhận được một phần thu nhập được tạo ra thông qua đầu tư.
    Việc mua đi – bán lại có thể là hình thức đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất, nhưng trong một số trường hợp, cách này sẽ thu được lợi nhuận nhanh nhất.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-du-an-the-rivana-la-ai-tai-chinh-ra-sao-
    Khi tham gia đầu tư bằng hình thức này, bạn có thể mua tài sản với giá thấp hơn rất nhiều so với giá thị trường, thường là do chủ sở hữu hiện tại đang gặp khó khăn về tài chính hoặc bạn có thể mua một ngôi nhà và sửa sang lại để có thể quay vòng và kiếm lời.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/gioi-thieu-chu-dau-tu-minh-thong-voi-cac-du-an-dang-cap
    Tuy nhiên, quá trình này thường khá phức tạp, đặc biệt nếu bạn chưa có kinh nghiệm đầu tư.

    Cuối cùng, đừng quên rằng kể cả việc bạn mua nhà để ở, đó cũng là một khoản đầu tư. Khi bạn mua một ngôi nhà, bạn sẽ sở hữu tài sản ngay lập tức, nó được gọi là vốn chủ sở hữu. Theo thời gian, nguồn vốn sẽ tăng trưởng. Khi đã sẵn sàng, từ nguồn vốn ban đầu, bạn có thể sử dụng để đầu tư vào một tài sản khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này