Có các dòng ghế sofa cafe nào?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 28/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc ghế sofa cafe khác nhau để tham khảo cho các mẫu ghế sofa được lắp đặt trong quán cafe. Từ các dòng ghế sofa cafe được giới thiệu dưới đây, bạn hãy kiếm ra mẫu ghế sofa thích hợp với concept và không khí của cửa hàng và hoàn hảo cho quán cafe.
    • Ghế sofa sườn gỗ khi mường tưởng ghế sofa cafe, bạn có thể nghĩ ngay tới ghế sofa khuông gỗ ngẫu nhiên. Bầu không khí đổi thay đáng nói tùy thuộc vào nguyên liệu và màu sắc, Do vậy nó rất thích hợp với nội thất sang trọng. Được yêu cầu cho những quán cà phê muốn tạo ấn tượng lặng tĩnh cùng nhau.
    • Kiểu sofa chữ L kiểu dáng chữ L có đặc điểm là có thể nằm thư giãn tha hồ hơn những mẫu sofa khác. Vì chúng tôi có thể đáp ứng những các bạn tới shop với số lượng lớn, chúng tôi có thể đáp ứng rộng rãi nhu cầu hơn như tụ tập chỉ dành cho con gái và tình bạn của mẹ.
    • Sofa một chỗ Sofa 1 chỗ nhỏ gọn có ưu thế là dễ dàng đặt trong shop nhỏ vì không chiếm phổ biến diện tích. Tựa lưng và chỗ tựa ôm ấp lấy thân thể bạn, vừa gọn ghẽ vừa tạo cảm giác thư giãn. Việc sử dụng cộng tông với nội thất trong shop là rất tốt, nhưng cũng nên dùng màu nhấn để làm điểm nổi bật.
    các điểm nên chọn ghế sofa cafe

    [​IMG]
    khi chọn sofa cafe, bạn hãy lưu ý các điểm sau. Giả dụ bạn có thể tìm thấy một dòng ghế sofa phù hợp với nội thất của shop của bạn, nó sẽ không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo ra một bầu không khí.
    Ghế sofa đơn: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-don/
    Không gian tiếp khách rộng rãi

    trước tiên, chúng ta hãy đo kích thước của không gian chỗ ngồi trong cửa hàng. Giả dụ bạn lắp đặt 1 chiếc ghế sofa lớn trong 1 không gian nhỏ, bạn có thể dùng ghế phổ thông, nhưng cảm giác chật chội.
    Chiều cao bàn

    phối hợp ghế sofa với một dòng bàn vừa phải khi bạn ngồi xuống. Tùy thuộc vào chất liệu của ghế sofa, nó sẽ chìm sâu lúc bạn ngồi xuống, Vì thế phải chăng nhất là không chỉ xem xét kích thước mà còn cả chiều cao lúc bạn thực sự ngồi xuống.
    thả sức khi ngồi

    Bạn có thể mua ghế sofa cafe trực tuyến, nhưng phải chăng nhất hãy đến trực tiếp shop để trải nghiệm thực tiễn cảm giác thả phanh lúc ngồi. Tuy nhiên, lúc đặt đệm, lời khuyên cho bạn là nên quyết định tậu bằng cách thức xem mặt hàng thực tại càng phổ thông càng rẻ.
    Bầu không khí và khái niệm bên trong cửa hàng

    Ghế sofa là đồ nội thất có sự hiện diện mạnh mẽ, Bởi vậy chúng ta hãy chú trọng tới ngoài mặt. Chọn 1 mẫu ghế sofa thích hợp với ý tưởng của shop sẽ tạo ra 1 bầu không khí hoàn chỉnh.

    Tôi có thể kiếm tìm tậu ghế sofa cafe ở đâu?

    [​IMG]
    Mua ghế sofa tại TPHCM: https://sofatinhte.com/
    Bạn có thể tìm kiếm thấy nó không chỉ trực tuyến mà còn tại các shop như Sofa Tinh Tế, và tại những cửa hàng nội thất nhỏ chuyên bán các mặt hàng cổ điển và nhập cảng.
    Tôi nghĩ nó có hình ảnh của một chiếc ghế sofa và 1 quán cà phê, Do vậy nếu như bạn có cửa hàng gần đó, hãy thử chạm vào sản phẩm trực tiếp trước lúc sắm. Bạn cũng có thể sắm một vài dòng ghế sofa có ngoài mặt giống nhau, Vì thế bạn nên chọn một cửa hàng có tương trợ nhà cung cấp đặt hàng và giao hàng qua các con phố bưu điện.
     
    Đang tải...
: Ghế sofa

Chia sẻ trang này