Chuyên tư vấn dịch vụ seo và đào tạo seo ngay tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giao diện website đẹp là một trong những yêu cầu quan trọng của mọi thiết kế website nhằm thu hút sự tập trung chú ý của mỗi khách hàng. Vậy thiết kế giao diện website đẹp cần đảm bảo những yếu tố gì? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn biết bí quyết thiết kế giao diện website đẹp.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại đào tạo seo tại tphcm.
    Màu sắc là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp sở hữu một thiết kế giao diện website đẹp. Hầu hết các thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay đều hướng đến thiết kế giao diện đơn giản với màu sắc hài hòa. Điều đó là yếu tố tiên quyết tạo nên ấn tượng cho người dùng. Mặc dù vậy, hiện nay chúng ta cũng bắt gặp không ít các website thiết kế với màu sắc lòe loẹt, sử dụng màu quá sáng hoặc quá tối làm cho người dùng cảm thấy khó chịu và mỏi mắt.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại đưa từ khóa lên trang 1 google.
    Vì vậy để đảm bảo sự hài hòa về màu sắc trên trang web các doanh nghiệp nên sử dụng màu sắc chủ đạo của giao diện tương thích với màu sắc của logo hoặc sản phẩm. Hãy tạo cho nhười dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi tiếp cận với website của bạn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://azaseo.com/
    Hình ảnh sử dụng trên giao diện website phải đảm bảo về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ, phù hợp với sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt lưu ý không nên sử dụng hình ảnh có kích thước quá lớn vì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ tải trang web nhưng cũng không được sử dụng hình ảnh quá nhỏ khiến độc giả không thể hiểu rõ về sản phẩm đặc biệt là hình ảnh trên các website bán hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần tránh hình ảnh phản cảm, thô tục, không phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này