Chuyên tư vấn cách sử dụng shisha điện tử chính hãng quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Những người sợ tăng cân nên biết rằng theo những nghiên cứu gần đây, những người nghiện thuốc lá thường tăng cân khi bỏ thuốc, nhưng có thể tránh tăng cân nếu tập thể dục thường xuyên và ăn theo chế độ ăn kiêng nghiêm túc.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp thân máy thuốc lá điện tử ở: http://www.dancingjuices.com/thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html

    Theo như những đánh giá tại website: http://www.dancingjuices.com/ thì để có thể cai thuốc lá thành công, các bạn nên dán những kết quả kiểm tra, thống kê tác hại của thuốc lá trên bàn làm việc hay tủ lạnh.
    [​IMG]
    Các chuyên gia cũng khuyên các bạn nên thỉnh thoảng gặp gỡ những người nghiện thuốc đã bị bệnh tim, đột quỵ hoặc ung thư. Nên gặp một bệnh nhân đang áp dụng liệu pháp cung cấp oxygen vì bị khí thủng hoặc một bệnh nhân bị thư phổi.
    Luôn giữ bên mình một tấm hình của những người thân yêu và nhớ lại khói thuốc lá do mình hút đã ảnh hưởng đến họ như thế nào. Người hút thuốc không chỉ là một tấm gương xấu mà còn gây tác hại đến những người bị hút thuốc thụ động xung quanh. Hoặc bạn có thể mua cho mình một cây thuốc lá điện tử tại: http://www.dancingjuices.com/thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html

    Kết quả các cuộc nghiên cứu cho thấy rằng khói thuốc đã gây tử vong cho hàng ngàn người hút thuốc thụ động bằng các căn bệnh ung thư phổi và bệnh tim mạch.
    Người nghiện thuốc còn là gánh nặng về tài chính của gia đình - một người hút thuốc trung bình hàng năm tiêu tốn khoảng 5 triệu cho việc hút thuốc. Thêm vào đó, tỉ lệ bảo hiểm y tế và nhân thọ đối với người nghiện thuốc lá cao hơn rất nhiều so với những người không hút thuốc.
    Nên có một danh sách về các lợi ích của việc bỏ hút thuốc lá như: cảm giác sung sướng khi thực hiện thành công, ăn ngon miệng hơn, nhà cửa sạch sẽ hơn, không có mùi thuốc lá, không còn ho nữa, hô hấp tốt hơn, có nhiều tiền hơn để sử dụng cho những việc khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này