Chuyên gia chọn kèo Uruguay vs Hàn Quốc: Hãy tỉnh táo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/11/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả 2 đội đều có những xáo trộn theo những cách khác nhau. Với Uruguay, việc sa thải Tabarez sau 15 năm ngồi ghế lái trưởng khiến quá trình chuẩn bị của họ không khỏi có những thay đổi.

    Xem thêm: Vao Mu9


    Tuy nhiên, đó là những thay đổi tích cực khi Uruguay giành được kết quả tốt hơn. Dưới thời của HLV Alonso, Uruguay chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 9 trận.
    [​IMG]
    Hàn Quốc khó theo chân được Nhật Bản, Saudi Arabia.

    Vị thuyền trưởng này thậm chí còn không ngần ngại cùng học trò hướng tới mục tiêu cao nhất ở Qatar: chức vô địch World Cup!
    Trong khi đó, Hàn Quốc đến giải đấu với một vị thuyền trưởng đang chịu nhiều sức ép bởi đội hình chơi kém hiệu quả.
    Điều đáng lo ngại hơn, át chủ bài Son Heung Min liệu có đủ phong độ để chiến World Cup sau khi anh phải phẫu thuật chấn thương nứt hốc mắt.
    Ngay cả khi HLV Bento mạo hiểm tung Son Heung Min vào sân ngay từ đầu, cũng rất khó để chân sút Tottenham đảm bảo 100% thể lực. Đây có thể xem là điểm mấu chốt quyết định Hàn Quốc có ngày ra quân vui hay ngược lại.
    Sports Mole phán trước trận: “Uruguay gần như không mắc sai lầm nào dưới thời Alonso kể từ khi được bổ nhiệm vào năm ngoái.
    [​IMG]
    Trước khi dính chấn thương, Son Heung Min có phong độ sụt giảm ở mùa giải năm nay.

    Với hàng công ưu tú cùng hàng thủ vững chắc, đại diện Nam Mỹ là một trong những ứng cử viên được yêu thích tại World Cup lần này.
    Tình hình xung quanh sự hồi phục chấn thương của Son Heung Min ảnh hưởng không ít đến sự chuẩn bị của Hàn Quốc. Và một khi đội trưởng của họ không đạt phong độ cao nhất, kế hoạch B của Hàn Quốc là gì?
    Dự đoán Uruguay 2-0 Hàn Quốc”.
    Đây cũng là tỷ số được Kelnow đặt cược.
    Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton thì cược 1 điểm cho Hàn Quốc, bởi “hàng tiền đạo già cỗi của Uruguay với Luis Suarez và Cavani đang chống lại họ.
    Hàn Quốc cũng không có lợi thế nhưng có thể kiểm soát cuộc chơi nếu tận dụng được điểm yếu từ đối thủ.
    Chúng tôi không biết liệu Son Heung Min có thể bắt đầu Hàn Quốc vs Uruguay hay không, nhưng anh ấy không có phong độ tốt ở Tottenham mùa này, ngay cả khi chưa bị chấn thương hốc mắt. Dự đoán Uruguay 1-1 Hàn Quốc”.

    Đội hình dự kiến:
    Uruguay: Rochet; Varela, Godin, Gimenez, Olivera; Bentancur, Vecino, Valverde; De Arrascaeta, L Suarez, Nunez
    Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Moon-hwan, Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Kim Jin-su; Jung Woo-Young, Hwang In-beom, Lee Jae-sung; Hwang Hee-chan, Son Heung-min, Hwang Ui-jo
    Lâm Hoàng | 09:50 24/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này