Chuyên cung ứng các loại máy làm kem và tủ bánh kem uy tín ở quận 6

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, sở hữu một chiếc máy làm kem tự động là "ước mơ" của hầu hết các bà nội trợ hiện nay. Máy làm kem tự động (hay còn gọi là máy làm kem làm lạnh trực tiếp) có nguyên lý làm lạnh bằng một động cơ nén bên trong thân máy (giống như động cơ nén sử dụng ở tủ lạnh).
    Gần đây, trào lưu làm kem tại nhà được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các chị em chia sẻ kinh nghiệm về việc mua và sử dụng các máy làm kem gia đình cũng như công thức để có được những ly kem mát lạnh. Từ nhu cầu này, các loại máy làm kem xuất hiện trên thị trường ngày càng đa dạng hơn, giá bán được giảm xuống đáng kể cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm máy làm kem của chúng tôi tại cosmic.vn

    Mặc dù rất đa dạng về mẫu mã, nhãn hàng và giá bán nhưng các máy làm kem gia đình hiện được chia thành 2 loại: máy làm kem tự động (làm lạnh trực tiếp) và máy làm kem sử dụng bowl lạnh (làm lạnh gián tiếp).
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại tủ bánh kem.

    Máy nén này sẽ giúp làm lạnh hỗn hợp nguyên liệu và cơ quay đảo tự động trong quá trình sử dụng máy. Đây cũng là loại máy làm kem gia đình hiện đại nhất và cũng có giá bán khá đắt trên thị trường.
    Thao tác đơn giản: Với máy làm kem tự động, quy trình làm kem "homemade" của các bà nội trợ đơn giản hơn và được rút ngắn rất nhiều. Chỉ cần đong nguyên liệu, cho vào máy và bấm nút mà không mất công chuẩn bị hỗn hợp hay phải làm lạnh bowl kem trước trong tủ lạnh.
    Độ lạnh sâu: Nhờ sử dụng động cơ máy nén để làm lạnh trực tiếp nên các máy làm kem tự động cho khả năng làm kem thành công cao hơn nhiều. Độ lạnh của các máy làm kem trực tiếp cũng rất sâu (có máy đạt độ lạnh -35 độ C) nên hỗn hợp kem thường đông tốt hơn và kem thành phẩm ra ngon hơn.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng các loại máy làm đá viên.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này