Chuyên bán máy bơm nước đồng ruộng THT MHF/6BR 2 HP

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 27/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ở thị trường việt nam máy bơm chuyên dụng - luôn nhiều về chuyên mục thiết kế, nhưng khí nhắc đến dùng cho cho việc tưới cây thì bơm chuyên dụng dùng để tuới cây cỏ hay cấp nước thì bơm chuyên dụng chỉ phục vụ chính trong công nghiệp hay làm béc phun. khi nhắc đến máy bơm nước cho tòa nhà cao tầng thì bơm nước có nhiệm vụ chủ chốt là cấp nước dùng trong lĩnh vực, hút nước thải, hút bùn, phòng cháy chữa cháy,… Còn trong tưới vườn bơm dùng để tưới cây, cấp nước thủy lợi, máy bơm tưới tiêu.


    Vậy làm thế nào có thể lựa chọn máy bơm như thế nào mới hiệu quả nhất Hình như sử dụng?

    bây giờ bơm nước tưới cây cũng có hầu hết loại nếu dùng bơm nước nông nghiệp, máy tưới cà phê, tưới trồng trồng trọt với quy mô lớn thì sẽ cần dùng đến những loại bơm nước có ngựa lớn cung ứng được nước bơm lên nhiều. Còn đối với máy bơm nước nông nghiệp mà dùng để tưới cây cảnh, cỏ trong vườn thì không nhất thiết cần máy bơm nước lớn hay mạnh.

    với mục đích dẫn nước nước bơm lên lớn thì loại bơm với lượng nước đạt tốt nhất cao hơn so sánh với các loại máy thông thường khác, góp phần giảm sức lao động cho người nông dân trong việc thủy sản.


    Khắc phục một số sự cố khi dùng bơm nước
    Trong quá trình tiêu dùng dài lâu thì việc dùng máy bơm tưới cây sẽ không tránh khỏi những sự cố thường gặp như:

    - Khi động cơ bị rò rỉ điện: kiểm tra chỗ nối dây, dây cuốn động cơ bị chạm vỏ máy, bị ẩm hoặc nước chảy vào hay không? Nếu có cần sấy khô hoặc sữa chữa chỗ nối dây.

    - Hỏng rơ-le ở loại bơm áp lực do trong đường ống nước đi ra không có lắp van 1 chiều.

    - Điện vào bơm nước nhưng máy không hoạt động có thể do điện áp nguồn quá yếu hoặc tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây cuốn động cơ bị hỏng cần thay tụ khác. Hoặc cánh máy bơm nước bị kẹt, hỏng, vỡ do động cơ ổ bi bị mòn cọ xát với mặt buồng bơm. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài , sẽ dẫn đến hư máy, nổ tụ và kết quả là cháy máy. Để tránh cháy, khi nghe tiếng bơm hú phải cắt điện ngay khi lắp ráp bơm bạn nên dùng một cầu dao riêng cho máy bơm nước trong nhà.

    - Hỏng hóc thường gặp nhất là máy bơm nước chạy tốt nhưng không có nước chảy. Sự cố này là do đường ống trong nhà bị xì, hỏng van 1 chiều, hỏng phao tự động (trong bồn nước), hỏng phốt chận, cánh quạt, hỏng bạc đạn, có thể không có nước vào đầu ống hút hoặc nguồn nước bị cạn, hoặc miệng ống nước bị tắc, gãy, cần kiểm tra và thay thế, dùng máy sục khí nén để sục rửa giếng khoan. Không nên để lâu sẽ gây hiện tượng cháy máy.

    - Khi động cơ máy bơm quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu, máy có tiếng ồn, nước bơm lên ra ít, có thể do động cơ bị khô mỡ bôi trơn hoặc bị mòn, nước lọt vào cần phải vệ sinh. ví như này hay dẫn đến nổ cầu chì ngay. Bạn có thể nhỏ ít dầu nhớt vào hai đầu trục trước khi thay cầu chì mới và cho bơm tác động quay về.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm nước trục ngang Hoặc máy bơm nước chuyên dụng giá rẻ

    Cách chọn bơm tưới cây dùng trong đồng ruộng

    Việc lựa chọn công suất cho bơm nước làm béc phun là nguyên tố hết sức cấp thiết và quan yếu, nó bảo đảm sản xuất cho sơ đồ tưới đủ lượng nước bơm, đủ áp suất và kiệm ước tổn phí trong quá trình vận hành.

    Để chọn được bơm nước tưới cây tốt nhất, ta cần nắm rõ 1 số chi tiết sau:

    – Lưu lượng nước bơm cần tưới: xác định lưu nước bơm lên cần tưới để tránh tình trạng bị thiếu nước, hoặc bị thừa nước gây ngập úng.

    – Áp suất nước: được biểu lộ trên tham số kỹ thuật là bơm lên cao của máy, chừng cột áp của bơm nước được quy đổi thành áp suất với tỉ lệ 1:10, có tức thị 1bar = 10mH2O.

    – Đường kính đầu ra, đầu vô: xác định được đường kính 2 đầu bơm để biết được kích tấc ống dẫn cần mua.

    – Nguồn điện: nếu là nguồn điện 1 pha (nguồn điện ta chuyên dụng cho sinh hoạt hàng ngày cho gia đình) thì có thể chỉ chạy được máy bơm tối đa 3HP. Việc chọn lựa máy theo nguồn điện cực kỳ quan trọng, vì trong Trường hợp lưới điện không thích hợp (có nơi 50Hz, có nơi 60Hz hoặc thấp hơn) khiến máy không thể chạy được vì thiếu điện.

    – HP máy: hiện có nhiều loại bơm như bơm nước giếng khoan, máy bơm nước ly tâm trục ngang, bơm trục đứng… căn cứ vào yêu cầu về nước bơm lên, đẩy lên cao (áp suất), sau đó tra biểu đồ lượng nước của máy để từ đó chọn HP bơm nước tưới cây ăn nhập.

    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: motor điện pha 220v
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này