Chữa bệnh lậu ở đâu thành phố HCM

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi minhanh2609, 18/9/17.

  1. minhanh2609

    minhanh2609 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Triệu chứng bệnh lậu rất dễ nhận biết bằng mắt thường thông qua dấu hiệu tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu chứa mủ đặc nhiều vào buổi sáng sau quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh những triệu chứng lâm sàng thì việc tiến hành làm xét nghiệm cũng vô cùng cần thiết. Một người sẽ được chẩn đoán mắc bệnh lậu khi có sự xuất hiện của vi khuẩn Gram (-) nằm trong tế bào bạch cầu đa nhân trung tính.
    Chữa bệnh lậu ở đâu thành phố HCM luôn là vấn đề được nhiều đối tượng quan tâm tìm hiểu. Trong các cơ sở y tế được đưa ra thì Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía người bệnh. Không những thế, phòng khám còn được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động, trở thành phòng khám mang quy mô quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Nam được hoạt động công khai, đúng quy cách.
    Hiện tượng của bệnh lậu thường gặp
    Sở dĩ Đa khoa quốc tế được lựa chọn là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín là bởi:
    -Phòng khám áp dụng kĩ thuật tiên tiến, hiện đại trong điều trị:
    Đa khoa quốc tế có sự đầu tư mạnh trong việc trang bị các thiết bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc được làm mới và nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… hỗ trợ cho quá trình khám, điều trị bệnh lậu đạt được hiệu quả cao và triệt để.
    - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn
    Về mảng Phụ khoa, Phòng khám có Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Huỳnh Mai, bác sĩ Nguyễn Phương Vy,...Về mảng Phụ khoa, Phòng khám có bác sĩ Hà Văn Hương cùng rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ trong nước và nước ngoài giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
    -Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả:
    Tùy theo mức độ nặng nhẹ, thời gian mắc bệnh mà khi điều trị bệnh lậu bạn sẽ được áp dụng những phương pháp cụ thể để mang lại hiệu quả cao nhất.
    - Thủ tục đơn giản, thuận tiện: Khi đến điều trị tại đây bạn sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian bởi thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám online, giúp bạn thuận tiện trong việc khám chữa bệnh.
    -Thủ tục nhanh chóng:
    Dù là đặt hẹn trực tuyến hay đến khám chữa trực tiếp người bệnh cũng mất rất ít thời gian thực hiện các thủ tục hành chính nên bớt được cảm giác mệt mỏi thường có. Đặc biệt, nếu đặt hẹn trực tuyến để lấy mã số khám người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước và hưởng ưu đãi mọi mặt.
    -Thời gian khám chữa được chủ động
    Phòng khám đa khoa quốc tế làm việc từ 8h cho tới 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày thứ Bảy, và Chủ nhật cũng như các ngày lễ, Tết). Bởi vậy bạn có thể dễ dàng sắp lịch khám cho bản thân mà không lo làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này