Chủ đầu tư “mạnh tay” với Đất Lô Nền – nhà phố ngoại ô

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 20/9/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Các công ty sẽ di dời về ngoại thành xây nhà - bán đất khiến cho phương thức Đất Nền – ngôi nhà phố nước ngoài ô trở nên nóng hơn khi nào hết.
    Chỉ trong tầm 1 tháng, rộng 100 căn nhà phố (1 trệt, 2 lầu) ở trong khu cư dân 898 trên tuyến Nguyễn Duy Trinh (Q.9, Tp.HCM) của người sử dụng CP sản phẩm Bất Động Sản HTREAL sẽ có chủ nắm giữ. Ông Nguyễn Văn Hậu – tổng giám đốc công ty cho biết: “Cuối tháng này, dự án còn mới bàn giao nhà nhưng khách hàng đã đặt cọc hết số căn từ thời điểm tháng 7/2016. hiện nay có nhiều khách contact để hỏi mua nhưng chúng tôi sẽ bán hết”.
    [​IMG]
    Đất Nền, nhà phố - phân khúc chưa hết nóng trên nơi chốn ven TP. Hồ Chí Minh
    Anh Văn Quyền, Trưởng khu vực kinh doanh công ty địa ốc Gia Long cho thấy thêm dự án trung tâm dân cư Gia Long Reverside (Bình Chánh, Tp.HCM) rao bán từ tháng 8/2016, mang lại nay, người tiêu dùng sẽ đặt cọc giữ chỗ hết 2 lô. Anh Phương – nhân viên sale Bất Động Sản Nhà Đất khu vực quận 9, Thủ Đức cho biết nếu như đăng tin bán căn nhà xây sẵn trên khu đất cùng với giá bán tầm 1 – 1.5 tỷ đồng/căn thì “tư vấn một ngày dài cũng chưa hết khách”. các căn hộ sẽ bán hết nhưng quý khách thống nhất nhấc máy cho chuyên viên sale nhờ vào tìm 1 căn xuất hiện giá chỉ tựa như. Cũng Theo anh Phương, nhiều du khách hàng chỉ “một mực” mua căn nhà phố dù sales xuất hiện giới thiệu cộng đồng cư giá thấp hơn. thanh toán Đất Lô Nền – ngôi nhà phố ngoại ô sôi động là thực tiễn đang được diễn ra sống những quận vùng ven giống như Thủ Đức, quận 9, Gò Vấp, Bình Chánh (Tp.HCM). không những những dự án phân lô bán nền “đắt khách” mà các khu dân sinh khép kín, căn nhà phố xây đi theo quy hướng cũng được người mua săn đón.
    Nhu cầu tăng cao khiến cho các doanh nghiệp lớn Bất Động Sản (DN BĐS) xuất hiện sự chuyển dịch vào phân khúc đầu tư. Novaland, khu đất Xanh, Hưng Thịnh – các đơn vị vốn “trung thành” với phương thức căn hộ bấy xưa nay cũng sẽ chú trọng đến phương thức ngôi nhà phố. mới đây, dự án Moonlight Residences của Hưng Thịnh được ra mắt bên trên thị trường xuất hiện sự phối hợp giữa căn hộ and căn nhà phố. trên lễ tuyên bố, lượng người mua đặt đặt chỗ các ngôi nhà phố chiếm lợi thế dù giá cao rộng sản phẩm cộng đồng cư trong dự án.
    Dự án LakeView City của Novaland với 960 “căn nhà gắn kèm với đất” hiện nay đã bán gần hết. thay mặt tập đoàn đất Xanh cho biết đơn vị đang dần lan rộng “tìm kiếm” những vùng đất tiềm năng ở ngoại ô sở dĩ đầu tư. Ông Trần Tựu – Phó TGĐ dự án doanh nghiệp lớn Hưng Thịnh mang đến biết: “Khu vực vùng ven TP đang hấp lực những nhà đầu tư không chỉ bởi vùng đất rộng mà còn do thị hiếu mua căn nhà của dân tỉnh lẻ tăng thêm. Mấy năm gần đây, công ty chúng tôi tập trung sách lược dự án công ty yếu vào những khu vực giống như quận 9, Bình Chánh, Thủ Đức và rất được quý khách đón nhận”.
    [​IMG]
    Nhiều DN Bất Động Sản mạnh tay dự án, mở rộng phạm vi hoạt động với phương thức này
    Những bộ phận BĐS tọa lạc tại những nơi “nóng” về thanh toán giao dịch Đất Lô - nhà phố ngoại ô như công ty lớn Phúc Thịnh, Việt Nhân, khu đất mới, khu đất Quý thống nhất lan rộng ra phạm vi phân phối. ngoài các việc luôn dự án and phân phối những dự án công trình, các doanh nghiệp lớn này còn liên kết với những doanh nghiệp lớn khác sở dĩ bán dự án công trình, mua lại dự án từ các sàn… thay mặt doanh nghiệp CP BĐS Phúc Thịnh cho thấy trước đây, trên địa phận Q.9, công ty lớn chỉ đầu tư một số dự án công trình kinh doanh nhỏ nhưng trước sức tiêu thụ ngày càng rộng lớn của người sử dụng, đơn vị sẽ lan rộng phạm vi đầu tư và gắn kết phân phối. hiện tại đa số phường nào của Q9 cũng có thể có dự án Đất Lô của khách hàng.
    Được biết, với việc tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện số lượng rộng lớn đội ngũ sales phục vụ công tác bán hàng, sắp đến công ty này sẽ mở thêm một bỏ ra nhánh phân phối dự án trên con đường Nguyễn Xiển (Q.9). công ty lớn CP đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất Rioland cũng đang dự án những sản phẩm Đất Lô Nền bên trên địa phận Q9. ngoài ra dự án công trình đầu tư trước, vừa mới qua, chủ đầu tư này tiếp nối chào môi trường dự án khu dân cư Riocasatrên tuyến đường Trường Lưu (P. Long Trường, Q.9) với mức giá 15 triệu/m2 (khoảng 1.5 tỷ đồng/nền/100m2). Theo ông Trịnh, chuyên viên sale Rioland, dự án công trình được mở bán từ thời điểm tháng 8/2016, mang lại hiện nay đã có tầm 70% bên trên tổng 200 nền được người mua đặt cọc giữ chỗ.

    XEM THÊM DỰ ÁN :

     
    Đang tải...
: noi

Chia sẻ trang này