Chồng mua tặng tôi đồ chơi tình dục

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 17/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những món đồ chơi tình dục đã giúp vợ chồng tôi chung thủy với nhau khi xa cách.
    Trước khi chia sẻ câu chuyện về cuộc sống của vợ chồng tôi, xin khẳng định rằng tôi là người phụ nữ chính chuyên, đoan trang và tình cảm của vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc. Chuyện chồng tôi mua tặng tôi những món đồ chơi tình dục không phải bằng chứng nói rằng gia đình tôi đang có vấn đề.
    Tôi đã đọc đi đọc lại những bài viết Ghê tởm vì thấy vợ thủ dâm , Chồng giúp tôi lên đỉnh bằng sex toy , Vợ lãnh cảm yêu búp bê tình dục, thuốc kích dục nữ dạng nước, Đớn đau chồng chửi vợ hoang dâm , tôi thấy có gì đó thật xót xa vì thấy câu chuyện nào cũng đầy nỗi tức tối và bi kịch. Bỗng nhiên tôi cảm thấy mìnhlà một người hạnh phúc quá đỗi khi không bị dày vò bởi những lối suy nghĩ cổ hủ. Và đó là lí do tôi viết những dòng tâm sự này. Hi vọng mọi người nhìn nhận nhu cầu của phụ nữ trong "chuyện ấy" là một điều rất đỗi bình thường.
    Vì công việc, vì cuộc sống mưu sinh chồng tôi phải công tác xa nhà. Chỉ riêng việc chồng vắng nhà cũng đủ khiến cho mọi chuyện trong gia đình tôi trở nên khó khăn hơnrất nhiều vì thiếu người trụ cột. Nhưng nó chưa thấm vào đâu so với nỗi nhớ nhung, sự hao mòn trong tình cảm mà mỗi đêm tôi phải trải qua. Tôi đã từng có bao đêm quay quắt trong nỗi nhớ chồng. Sự bứt rứt, rạo rực trong cơ thể nhiều khi khiến tôi như muốn nổi đóa lên vì bực bội. Nó không chỉ là sự tơ tưởng về tình cảm mà không thể phủ nhận nó còn có cả những khát khao cháy lòng về thể xác. Dẫu thế nào tôi cũng là một người đàn bà, cũng có những bản năng như bao người bình thường khác.
    Không biết bao lần tôi tự hỏi bản thân "Liệu mình chịu được cảnh cô quạnh này đến bao giờ?". Nhưng rồi nghĩ kĩ, tôi thấy chồng còn khổ hơn tôi rất nhiều. Tôi biết, với anh đó cũng là một sự “tra tấn”. Người đàn ông nào cũng khao khát được gần gũi, yêu thương vợ nhưng vì hoàn cảnh mà anh phải xa tôi. Hẳn anh còn phải đối diện với nhiều sự khổ tâm hơn thế vì đàn ông thường khó khăn hơn trong việc kiềm chế ham muốn. Và đó là lí do tôi nhủ lòng phải kiên cường nhưng lần nào điện thoại cho chồng tôi cũng khóc vì thương anh, thương mình.Vượt lên trên tất cả anh vẫn động viên tôi cố gắng.
    [​IMG]
    Phụ nữ cũng có những nhu cầu bản năng nên đừng vì vậy mà đánh giá họ bằng những lời cay nghiệt (Ảnh minh họa)
    Thú thật đã có không ít lần tôi hoài nghi anh. Làm sao mà không nghi ngờ cho được khi mà bản thân tôi là phụ nữ còn có lúc tưởng chừng như không thể chịu nổi thì anh là đàn ông liệu có giữ được mình. Liệu anh có thể chung thủy với vợ mãi không khi mà những thúc bách bản năng lôi cuốn anh? Tôi đã từng lo sợ tới cùng kiệt điều ấy.
    Và rồi tôi không bao giờ quên ngày anh về thăm nhà mang theo món quà tặng tôi. Với bao tâm trạng hồi hộp và mừng rỡ, tôi mở món quà ra. Tôi thực sự bị sốc khi nhìn thấy món đồ chơi tình dục mà anh cẩn thận gói nó vào một chiếc hộp đẹp đẽ. Tôi nhìn anh đầy nghi hoặc. Có lẽ anh hiểu được cảm giác của tôi nên đã giải thích cho tôi mọi điều: “Vợ chồng mình ở xa, niềm tin dành cho nhau là cần thiết nhưng có những thứ thuộc về nhu cầu bản năng không tránh khỏi vì thế anh muốn vợ chồng mình cởi mở với nhau hơn trong chuyện này. Thú thật với em, anh cũng phải dùng tới chúng để thỏa mãn ham muốn của mình và nhờ có thế mà anh luôn giữ được sự chung thủy với em. Em là phụ nữ nhưng cũng vậy mà thôi, vì thế đừng ngần ngại. Mình cố gắng một thời gian rồi sau này khi anh về gần nhà mọi chuyện sẽ không còn như vậy nữa”.
    Lúc đầu tôi ngượng đỏ mặt khi chồng giúp tôi thử dùng món đồ chơi đó. Tôi có cảm giác thật ghê sợ nhưng chính anh là người đã xua đi những bỡ ngỡ đó trong tôi. Tôi dần thích nghi được với nó. Và cuối cùng nó chính là thứ đã giúp tôi giải tỏa được những bức xúc đầy bản năng của một người đàn bà khi vì điều kiện khách quan không cho phép vợ chồng tôi gần nhau.
    [​IMG]
    Sự cởi mở và thấu hiểu lẫn nhau trong đời sống vợ chồng sẽ giúp "chuyện ấy" thêm gắn bó (Ảnh minh họa)
    Chúng tôi đã giữ gìn được sự chung thủy của mình dành cho nhau bằng cách đó. Hàng ngày vợ chồng tôi vẫn điện thoại thăm hỏi nhau để gắn kết mạnh mẽ về tình cảm. Cho tới giờ cả tôi và chồng vẫn phải dùng cách đó để xoa dịu đi những nhớ nhung khao khát nhau. Tôi nghĩ rằng, khi hai vợ chồng yêu thương nhau, hiểu cho người kia và cởi mở với nhau thì mọi chuyện không còn quá nặng nề.
    Bản thân đồ chơi tình dục không phải là xấu, nó là thứ hỗ trợ con người có được những khoái cảm trong "chuyện ấy" khi hoàn cảnh thực tế không cho phép. Phụ nữ cũng là con người và vì thế cũng cần phải có quyền được thỏa mãn những nhu cầu của mình. Thực tế, không một ai muốn phải dùng tới những dụng cụ hỗ trợ đó vì cái mà tạo hóa ban cho chúng ta là hai phái "yêu"nhau chứ không phải những thứ đồ vô tri vô giác kia. Khi buộc phải sử dụng chúng đã là một sự vạn bất đắc dĩ, là một sự cam chịu rồi. Vì thế, xin đừng quy kết cho phụ nữ những tính từ cay nghiệt như hoang dâm, lăng loàn, mất nết hay bất cứ điều gì tương tự thế. Nó thực sự là một điều tàn nhẫn. Nếu chúng tôi chất chứa trong mình những "phẩm chất" đó, thì điều mà những người phụ nữ trong các câu chuyện đã đăng tải đã chọn cho mình một con đường thỏa mãn hơn nhiều là đi cặp bồ chứ không phải lặng lẽ làm "chuyện ấy" một mình để rồi nhận về mình sự đánh giá thiếu lương tâm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này