Chọn sofa da thật tphcm cho phòng khách màu xanh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 30/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với phòng khách mang phong cách biển cả thì việc mua sofa da thật tphcm ở đâu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giống như bạn đang có kì nghỉ dưỡng tại bờ biển xinh đẹp và yên bình. Những bãi biển đầy nắng gió là cảm hứng bất tận trong việc thiết kế nội thất để mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mát tuyệt đối.

    [​IMG]

    Mang hơi thở của biển cả vào phòng khách

    Với sofa, thì cả ba sắc màu trên đều phù hợp và dễ dàng chọn lựa khi mua, tuỳ theo sở thích của khách hàng mà họ có thể chọn sofa màu xanh, trắng hay kem. Để có được không gian phòng khách mang chủ đề biển cả, bạn cần chú đến đến màu sắc cơ bản và điển hình của biển như: xanh, trắng, be. Đây là ba tông màu chủ đạo cho bạn lựa chọn từ việc quyết định chọn mua ghế sofa da thật ở đâu, rèm cửa, thảm trải sàn hay cả sự phân bố ánh sáng sao cho hợp lý. Sự kết hợp giữa ba sắc màu này với một vài màu sắc nóng khác như cam, đỏ cũng không quá khó khăn nhưng lời khuyên dành cho bạn là hãy tận dụng hết vẻ đẹp của ba gam màu này để có được một không gian tươi mát nhất.

    Khi quyết định chọn sofa nhập khẩu cho phòng khách thì ngoài giá sofa da khách hàng nên lưu ý đến kích thước của sofa sao cho thật vừa vặn với khu vực đặt sofa của phòng khách, bởi 1 bộ sofa quá lớn thì sẽ gây chật chội và ngược lại sofa da nhỏ tạo cảm giác không cân xứng, lọt thỏm trong không gian phòng khách. Về bố cục bài trí cho phòng khách biển cả đặc biệt chú trọng đến không gian, sự thoáng đãng và thoải mái trong việc sắp đặt và bài trí. Bộ sofa da khi đặt vào vẫn đảm bảo lối đi thoải mái, có không gian tương đối cho việc chơi đùa, sinh hoạt chung.

    [​IMG]


    Chú ý đến những chi tiết trang trí

    Ngoài việc trang trí đẹp mắt và hợp lý thì những chi tiết trang trí làm điểm nhấn cũng có giá trị cao trong việc định hình phong cách cho phòng khách của bạn. Chỉ cần có một chiếc ghế nằm để ngả lưng, một vài cây xanh nhỏ để tạo sự thư thái và râm mát, một vài món đồ biển mà bạn đã sưu tầm được từ những chuyến đi biển trước đó chắc chắn không gian phòng khách sẽ đậm chất thư giãn và “biển” nhất

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này