Chọn nhầm loại da bọc khi mua sofa da tphcm nhập khẩu

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 22/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi chọn mua ghế sofa da cho gia đình mình ai cũng muốn chọn được những bộ ghế đẹp nhất, bền nhất và thích hợp với không gian phòng khách. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn ghế sofa, đặc biệt là những bộ ghế sofa nhập khẩu cao cấp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại da bọc ghế sofa da tphcm khác nhau, mỗi loại sẽ khác nhau về giá thành, chất lượng khi sử dụng.

    [​IMG]

    So sánh giữa sofa bọc da thật và sofa bọc giả da

    Với những bộ ghế sofa da được nhập khẩu từ những nước tân tiến thì bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Từ khung ghế đến đệm mút đều được chọn lọc kĩ càng và công nghệ sản xuất rất tiên tiến, những sản phẩm được tạo luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, luôn làm hài lòng mọi người tiêu dùng khó tính nhất. Điều bạn chỉ nên quan tâm đó là chất liệu da bọc ghế: da bò thật và giả da công nghiệp.

    Với mỗi chất liệu thì giá sofa da cũng chênh lệnh nhau rất nhiều, sofa bọc da thật có thể có giá cao gấp đôi sofa giả da. Vì chất liệu da bò thật tự nhiên gần gũi với con người, độ đàn hồi cao, tuổi thọ trên 10 năm( cao gấp 4 lần giả da), ghế sofa da thật rất mát luôn giúp người ngồi cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn cả. Với loại giả da công nghiệp thì khác, giả da khá nóng bức, tuổi thọ không cao nên sau thời gian ngắn sử dụng sẽ bị bong tróc, rạn gãy, giả da được làm từ nhựa tổng hợp nên không tốt cho sức khoẻ người sử dụng. Nếu muốn có một sản phẩm tốt cho gia đình, chúng tôi khuyên bạn nên chọn ghế sofa bọc da thật, vậy chúng ta nên chọn nơi
    bán sofa da ở đâu để đảm bảo là chất da thật?

    [​IMG]

    Hãy là một người tiêu dùng thông minh

    Bạn không nên bỏ một số tiền lớn cho bộ ghế sofa giả da rồi chỉ sử dụng được vài năm lại phải thay mới hoặc sửa chữa thay da bọc, hãy chi ra một số tiền xứng đáng để có một bộ ghế thật chất lượng như sofa nhập khẩu bọc da bò thật tự nhiên. Chúng ta có thể tìm mua sofa da thật ở đâu? Bạn có thể đến trung tâm nội thất Sofaza, tại đây chuyên bán sofa da tphcm nhập khẩu Malaysia với chất da bò thật bọc nghuyên ghế chất lượng đảm bảo.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này