Chỉnh lưu Vishay - Linh kiện bán dẫn Vishay - Đại lý Vishay Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 9/12/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đại lý Vishay Việt Nam cung cấp đầy đủ danh mục sản phẩm của Vishay giá cạnh tranh nhất thị trường tự động hóa Việt Nam

    Danh mục sản phẩm chính của Vishay là chỉnh lưu, đi ốt, linh kiện bán dẫn, IGBT, Mô đun, thyristor, ...
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU VỀ CHỈNH LƯU VISHAY

    Vishay Intertechnology là tập trung vào một kế hoạch cho sự phát triển hữu cơ tăng cường dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm và công nghệ mới cũng như cải thiện thâm nhập thị trường. lĩnh vực quan trọng của phát triển sản phẩm mới bao gồm MOSFETs (loạt cao áp E, điện áp giữa ThunderFET®, thấp áp TrenchFET® Gen IV), mô-đun điện (IGBT), gói thu nhỏ cho TMBS® và FRED Pt® chỉnh lưu, cuộn cảm điện ( dòng cao, nhiệt độ cao IHLP®), đo từ tùy chỉnh, công suất cao hiện nay điện trở cảm giác (Power Metal Strip®), và tụ trung và cao sức mạnh khác nhau. Cải thiện thâm nhập thị trường, ngoài việc cung cấp sản phẩm mới ra thị trường nhanh hơn, dựa vào việc tăng năng lực sản xuất cho dòng sản phẩm chủ chốt để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, đặc biệt là trong thời kỳ cao điểm. kế hoạch tăng trưởng Vishay của đòi hỏi phải tăng cường nguồn lực cho R & D, quy trình kỹ thuật, tiếp thị sản phẩm, và các lực lượng bán hàng kỹ thuật. tăng trưởng hữu cơ Vishay sẽ được bổ sung bằng nhỏ để mua lại giữa kích thước của các doanh nghiệp đặc biệt.

    Linh kiện bán dẫn Vishay Intertechnology được sử dụng trong hầu như tất cả các loại thiết bị điện tử và thiết bị, trong công nghiệp, máy tính, ô tô, tiêu dùng, viễn thông, quân sự, hàng không vũ trụ, nguồn điện, và các thị trường y tế. Vishay có nhà máy sản xuất ở châu Mỹ, châu Á, châu Âu và Israel, cũng như văn phòng kinh doanh trên toàn thế giới.

    Vishay Intertechnology có một danh mục đầu tư đa dạng của chất bán dẫn và các thành phần thụ động, bao gồm điốt, MOSFETs (oxit kim loại bán dẫn transistor hiệu ứng trường), các sản phẩm quang điện tử, mạch tích hợp được lựa chọn (IC), điện trở, cuộn cảm và tụ điện. Điều này cho phép nó để cung cấp “một cửa” dịch vụ và cung cấp nhiều bộ phận khác nhau đối với từng thiết kế của khách hàng. đổi mới trong công nghệ, thành công chiến lược mua lại, chất lượng sản phẩm cao cấp, và “một cửa” dịch vụ cho khách hàng đã thực hiện các công ty một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp toàn cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này