Chia sẻ cách chọn chậu rửa bát công nghiệp các bạn đã biết ?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi traubavang789, 3/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Để chúng ta có thể lựa chọn chậu rửa công nghiệp loại nào tốt, khi mua cần lưu ý những tiêu chí gì… chính là thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa có kinh nghiệm mua chậu rửa bát công nghiệp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng mình nhé!

    Chắc hẳn bạn cũng đã biết, chậu rửa bát là thiết bị cực kỳ quan trọng và được sử dụng nhiều nhất trong bất cứ bếp ăn nào còn hoạt động. Từ việc sơ chế thức ăn, rửa tay, rửa bát đĩa,... đều được thực hiện ở một thiết bị đó là chậu rửa. Một chiếc chậu rửa bát công nghiệp chất lượng tốt có tuổi thọ từ 15-20 năm chính vì thế ngay từ khâu lựa chọn ban đầu, bạn cần chú ý về những tiêu chí để mua được sản phẩm phù hợp và chất lượng.

    >>> Xem ngay: bán chậu rửa inox công nghiệp Ánh Sao


    [​IMG]




    Tìm hiểu giá bán chậu rửa bát công nghiệp

    Chậu rửa bát công nghiệp có rất nhiều mức giá khác nhau bởi chúng phụ thuộc vào cấu tạo và chất liệu hay hãng sản xuất. Hiện nay, chậu rửa công nghiệp có các loại 1 hố, 2 hố, 3 hố thêm có loại kèm bàn hoặc không bàn nên mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.

    Để có được báo giá chuẩn nhất, bạn nên hiểu rõ được nhu cầu và yêu cầu về chậu rửa chọn mua cho nhà hàng là loại nào, mẫu mã ra sao để được đơn vị cung cấp tư vấn và báo giá phù hợp.


    >>> Xem ngay: địa chỉ bán bếp công nghiệp giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    Chậu rửa bát công nghiệp nào cũng cần kiểm tra phần xi phông, phần xả thải

    Bộ phận này là phụ kiện đi kèm với chậu rửa bát được đặt ở vị trí dưới đáy chậu giúp đảm bảo nguồn nước thải ra bên ngoài sạch sẽ theo đúng quy trình. Khi chậu rửa bát công nghiệp có phần xi phông tốt sẽ đảm bảo rằng mùi thức ăn, rác thải không bị bốc ngược lên hay hạn chế hiện tượng ứ đọng nước thải trên chậu rửa.

    Bộ phận xi phông bao gồm: Khay inox đựng rác, nắp đậy, bộ xả tràn, ống nối, ống thoát nước.

    Khi chọn mua chậu rửa công nghiệp bạn không nên bỏ qua bộ phận này, lựa chọn kỹ càng sẽ giúp thiết bị có độ bền bỉ, tuổi thọ sử dụng cao hơn đáng kể.

    >>> Xem ngân: https://vsolutions.vn/loai-bep-inox-cong-nghiep-khong-the-thieu-trong-nha-hang-22784.html


    [​IMG]


    Vòi đi kèm chậu rửa bát công nghiệp

    Phần tiếp theo bạn phải chú ý khi mua chậu rửa bát công nghiệp đó là kiểm tra phần vòi của chậu. Việc sử dụng vòi rửa bát công nghiệp giúp các hoạt động của bếp nhanh chóng và hiệu quả hơn cả. Việc sử dụng vòi rửa được diễn ra rất thường xuyên trong mỗi lần nấu nướng. Chính vì vậy, khi mua chậu rửa bát công nghiệp thì bạn nên tìm hiểu về vòi rửa thật kỹ nhé.

    Với việc sử dụng chất liệu inox cao cấp, hiện nay vòi rửa của chậu rửa công nghiệp có rất nhiều loại để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn mẫu vòi đơn giản truyền thống hay mẫu vòm, mẫu gấp kiểu mới hiện đại hơn nhưng đảm bảo sao cho thuận tiện nhất cho người đầu bếp khi sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này