Chia sẻ 3 cách làm sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông siêu tốt

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 21/11/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bụi bẩn, chất cặn bã, lượng dầu thừa đóng trong các tuyến bã nhờn tích tụ quá nhiều, không được làm sạch thường xuyên là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da bạn yếu ớt, dễ nổi mụn và chằn chịt lỗ chân lông to.

    Nếu đang buồn phiền về làn da kém mịn màng của mình, bạn hãy thử thử nghiệm 1 trong 3 cách làm sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông bằng các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về tác dụng mà chúng mang lại.

    1. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông chế biến từ chanh

    [​IMG]
    Chanh dưỡng da ngày càng trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông​

    Với lượng vitamin C dồi dào và tính axit cao, chanh không chỉ có tác dụng dưỡng da ngày càng trắng sáng, mịn màng, mà còn giảm nhờn và làm sạch sâu, loại bỏ mọi bã nhờn, bụi, mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn, từ đó giúp lỗ chân lông se khít lại.

    >>> Xem thêm: Kem Sakura Whitening Skin BB body có bị dị ứng không

    Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn rửa mặt sơ qua với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ dàng lấy đi mọi chất bẩn bên trong. Sau đó, lấy bông gòn thấm nước cốt chanh nhẹ nhàng xoa khắp mặt, nhất là khu vực nhiều lỗ chân lông to, khoảng 5 phút. Cuối cùng dùng nước lạnh rửa mặt sạch lại.

    Sử dụng sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông chế biến từ chanh mỗi tuần 3 lần đến khi có được hiệu quả như mong muốn.

    2. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông chế biến từ cà chua

    [​IMG]
    Cà chua giúp da mịn màng, đánh bay thâm sạm và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa​

    Cà chua có thành phần chứa một lượng lớn vitamin A, E, C và hàng loạt khoáng chất thiết yếu, rất hữu ích đối với những ai sở hữu làn da nhiều lỗ chân lông. Hơn nữa, cà chua cũng khá tốt trong việc dưỡng trắng da, đánh bay thâm sạm và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, giữ da luôn tươi trẻ tự nhiên.

    Cách thực hiện: Khi da đã được rửa sơ qua cùng nước ấm, bạn lấy nước ép cà chua nhẹ nhàng xoa khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi làm sạch mặt lại.

    >>> Xem thêm: Kem sakura skin whitening body cream có tốt không

    Để sớm lấy lại làn da mềm mại và lỗ chân lông se khít lại bạn cần kiên trì thực hiện công thức sữa rửa mặt này đều đặn 3 lần/ tuần. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc

    3. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông chế biến từ sữa chua

    [​IMG]
    Sữa chua hỗ trợ thu gọn lỗ chân lông và làm sạch sâu​

    Sữa chua giàu axit lactic và lợi khuẩn probiotic, các dưỡng chất này có tác dụng vô cùng tốt với làn da bạn, chúng hỗ trợ thu gọn lỗ chân lông, làm sạch sâu và điều tiết tuyến bã nhờn mà không khiến da bị khô sần. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông chế biến từ sữa chua cực kỳ thích hợp cho người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

    Cách thực hiện: Bạn rửa sơ da mặt rồi lấy 1 lượng sữa chua không đường vừa đủ nhẹ nhàng thoa khắp mặt, kết hợp massage theo chiều xuôi lỗ chân lông giúp chất bẩn dễ dàng trôi ra ngoài. Áp dụng trong vòng 10 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt Sakura Cream có tốt không

    Rửa mặt bằng sữa chua thường xuyên 3 lần/ tuần, bạn sẽ có làn da đẹp như ý, tươi sáng và không lo mụn xuất hiện.

    Sữa rửa mặt handmade tuy dễ làm, tốn ít chi phí và chăm sóc da an toàn, nhưng đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức cũng như thời gian để làm. Vì vậy, nếu không có thời gian và không đủ kiên nhẫn thì giải pháp tốt nhất cho bạn đó là sữa rửa mặt trắng da Sakura.

    Chúc bạn thành công!

    Xuân Ninh – Mỹ phẩm Mai Hân
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này