Chi sẻ cách chọn máy bơm nước hút sâu 30m

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 13/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các loại máy bơm gia đình
    motor điện công nghiệp trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua các loại bơm gia đình nhiều bây giờ, để từ đó bạn có thể bình chọn bơm nào hiệu quả cho gia đình.

    bơm gia đình loại nào tốt máy bơm nước hút sâu 30m

    máy bơm chiều đẩy cao

    Như tên gọi của nó, đây là loại bơm nước dùng để máy bơm nước từ đường ống hoặc bể nước ngầm lên bồn hoặc bể nước ở trên cao.

    Có 3 loại bơm bơm lên cao như sau:

    Bơm ly tâm

    Đây là loại bơm nước vận hành khỏe nhưng nhược điểm là dễ bị chạy khi hết nước, Dường như nó không dùng được với nguồn nước có khoảng trống, tỉ dụ như ống dẫn nước.

    Bơm bán chân không

    Là loại bơm ly tâm được ngoại hình cho phép hút nguồn nước có lẫn khí, bởi vậy mà nó hút được nước ở đường ống hoặc bể nước đều được.

    Bơm chân không

    Đây là loại bơm dùng được cho cả nguồn nước là ống dẫn nước và bể, bạn có thể chọn lọc nhiều ngựa khác biệt tùy thuộc vào độ cao của bồn nước. Điểm tránh là lượng nước nước của nó không bằng bơm ly tâm hoặc bơm bán chân không.

    Tham khảo thêm: Mua máy khoan cầm tay loại nào hiệu quả nhất ngày nay

    bơm tăng áp

    Bơm tăng áp là loại bơm để tăng lực đẩy của dòng nước, nó gồm 3 loại như sau:

    Bơm tăng áp tự lắp ghép

    Là loại bơm mà bạn có thể tự lắp ghép từ một chiếc bơm thường và bình áp, rơ le sức ép. Đây là loại bơm thường được chuyên dụng cho hệ thống nhiều vòi nước ra, hoặc dùng để tăng áp cho mọi căn nhà lớn. những ít trường hợp sử dụng bơm tăng áp đơn giản với một đầu ra, bằng cách lắp ghép bơm thường với một rơ le chống cạn.

    Bơm tăng áp cơ

    Đây là loại bơm tăng áp phổ biến nhất, được lắp sẵn rơ le và bình áp. Bơm tăng áp cơ hiện nay thường có thêm rơ le cảm biến dòng chảy và tính năng tự ngắt khi mất nước, vì vậy mà nó có tài năng vận hành êm ái và bình an.

    Bơm tăng áp điện tử

    Là loại bơm tăng áp hiện đại nhất, bền nhất, chi phí cao và khi vận hành phát hành độ ồn nhỏ nhất. điểm cộng của loại bơm tăng áp này là kích thước nhỏ gọn, ít làm hư hại đườn ống dẫn nước. Nhược điểm của nó là không tự chạy được khi sức ép nước vào quá nhỏ.

    [​IMG]

    Bơm tăng áp sử dụng biến tần

    Đây là loại bơm tăng áp tiên tiến và linh hoạt nhất hiện nay, vì bạn có thể điều chỉnh nước bơm lên và sức ép nước theo ý muốn. Nhưng nó cũng là loại có giá cao nhất nên ít đa dạng.

    Bạn có thể tiện lợi nhận được tham mưu của người bán hàng khi chọn mua bơm nước gia đình, điều đó cho thấy rằng việc chọn mua máy là không khó. Tuy vậy, trong thực tiễn đa số doanh nghiệp đều mua máy bơm nước vượt quá công suất cần thiết. Vậy cách thức để chọn mua một cái bơm nước gia đình vừa vận hành tốt, bền nhưng hà tiện tầm giá? Cùng tò mò bài viết này để nhận biết cách chọn mua máy bơm gia đình loại nào hiệu quả hiện nay – 2017.

    máy bơm gia đình loại nào hiệu quả cho bạn

    Sau khi mày mò các loại bơm nước ở trên, phần này bạn sẽ tìm hiểu nên chọn lọc bơm nào tốt nhất.

    bơm nước đẩy lên cao

    Nhà 2-3 tầng thì nên chọn bơm chân không từ 125W hoặc bơm ly tâm, bơm bán chân không từ 370W. Nhà từ 4 tầng trở lên nên chọn bơm chân không từ 250W hoặc bơm ly tâm, bơm bán chân không từ 700W.
    Nếu tính theo độ cao, bạn nên chọn bơm có khả năng đẩy nước cao hơn khoảng 1.5 lần so sánh với độ cao thực tại của bồn nước. ví dụ bồn nước cao 6m thì nên mua máy bơm nước đẩy nước cao 9m.
    tính hạnh loại nguồn nước để chọn loại máy bơm chiều đẩy cao ưng ý, hút nước trực tiếp từ đường ống thì chọn bơm chân không, bán chân không. Hút nước từ bể thì có thể chọn 1 trong 3 loại bơm: ly tâm, bán chân không hoặc chân không.
    máy bơm nước tăng áp

    bơm nước tăng áp có công suất 125-150W có thể được dùng cho đa số mọi gia đình. Và thực tế cho thấy đây là loại máy được mọi các gia đình lựa chọn. Một để ý cần thiết là bơm tăng áp được lắp đặt ở địa điểm có thể gây ồn đáng kể cũng như mất tính thẩm mỹ. vì vậy mà bạn nên tính chu đáo trước khi chọn lọc.
    Xem thêm: máy bơm nước đầu rời


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2,Tphcm
    ĐT: 0822533892 - 0909645139
    Fax: 08 2253 5294
    Web: máy bơm nước chuyên dụng gia đình
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này