Chế Linh, Thanh Tuyền cùng về Việt Nam hát Con đường xưa em đi

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi sexthuYF, 20/10/17.

  1. sexthuYF

    sexthuYF New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Yên Bái

    Chế Linh, Thanh Tuyền cùng về Việt Nam hát Con đường xưa em đi
    11/10/2017 18:53 GMT+7[​IMG]Cặp song ca Chế Linh và Thanh Tuyền - Ảnh: BTC
    TTO - Sau lùm xùm với Con đường xưa em đi ở trong nước, lần đầu tiên Chế Linh và Thanh Tuyền cùng trở về từ hải ngoại để thực hiện liveshow chung mang tên bài hát trên vào 20h ngày 2-11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
    • Phạt đơn vị tổ chức live show Chế Linh vì quảng cáo “lố”
    • Chế Linh được cấp phép hát loạt ca khúc bolero trước 1975
    • Chưa cấp phép phổ biến loạt ca khúc của Chế Linh trước 1975
    Video tạm dừng
    Chế Linh - Thanh Tuyền - Song Ca - Con Đường Xưa Em Đi
    Từ lâu Chế Linh (sinh năm 1942) và Thanh Tuyền (sinh năm 1948) đã được biết đến là hai giọng ca chuyên trị dòng nhạc bolero và có nhiều bản song ca ăn ý.

    Từ những năm 1967-1968 cặp đôi Chế Linh - Thanh Tuyền bắt đầu kết hợp với nhau, từ đó tạo nên những "cơn sốt" với các bài hát như: Tình bơ vơ, Phút cuối, Con đường xưa em đi…

    Điểm chung của hai nghệ sĩ này là giọng hát mùi mẫn, cách luyến láy rất riêng, hợp với dòng nhạc nhiều sầu muộn, giàu cảm xúc mà có khi được gọi là "sến".

    Khi nhắc về Thanh Tuyền, Chế Linh từng quả quyết: "Tôi và Thanh Tuyền là tình nhân trong âm nhạc, khi hát chúng tôi thực sự thăng hoa".

    Ngược lại, nữ danh ca Thanh Tuyền cho rằng: "Chế Linh có lẽ là người hát ăn ý nhất với tôi trên sân khấu khi cả hai thấu hiểu và nâng đỡ nhau trong các bài hát, đó là cảm giác tương thông mà không phải với ai tôi cũng tìm thấy".

    Chương trình lần này sẽ mang đến những bản bolero đã nằm lòng nhiều thế hệ người yêu nhạc, trong đó có nhiều bài hát được danh ca Chế Linh sáng tác với bút danh Tú Nhi và Lưu Trần Lê như Bạc trắng lửa hồng, Đoạn buồn cho tôi, Xin vẫy tay chào, Mai lỡ mình xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Thương hận…

    Bên cạnh đó, đêm liveshow cũng sẽ làm sống lại nhiều bản tình ca của các nhạc sĩ như: Hoài Linh, Lam Phương, Anh Bằng, Tô Thanh Tùng, Giáp Văn Thạch, Duy Yên, Song Ngọc...

    Ở liveshow Con đường xưa em đi, bên cạnh Chế Linh - Thanh Tuyền còn có các khách mời cũng là những giọng song ca khá ăn ý, đó là Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, Dương Hồng Loan - Lưu Chí Vỹ, Lưu Ánh Loan, Tống Mỹ Linh…

    Theo Ban tổ chức, chương trình sẽ có nhiều tiết mục kết hợp giữa Thanh Tuyền và các cặp song ca khác. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Ngoài ra, nghệ sĩ ưu tú Hoàng Dũng - "ông trùm" Phan Quân trong bộ phim truyền hình Người phán xử gây "bão" màn ảnh nhỏ thời gian vừa qua - sẽ xuất hiện trên sân khấu chương trình với một vai trò đặc biệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này