Chăm sóc da với vàng để luôn trẻ trung và xinh đẹp

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi phananhbc, 6/9/17.

  1. phananhbc

    phananhbc New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    179 Võ Thị Sáu,Phường 7, Quận 3, TP HCM
    Chăm sóc da với Vàng không chỉ làm giảm nếp nhăn và săn chắc da mà điều trị làm đẹp da bằng vàng còn giúp giải quyết những vấn đề về mụn, làm da trắng sáng hồng hào, ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố da

    Trẻ trung và xinh đẹp luôn là bí quyết giúp cuộc sống phụ nữ hạnh phúc và viên mãn hơn. Chăm sóc da bằng vàng đã là một phương pháp được các nữ hoàng Ai Cập cổ đại ưa chuộng và ngày nay đó là một trong những phương pháp làm đẹp thời thượng được giới nghệ sĩ tin dùng

    [​IMG]

    Chăm sóc da với vàng là phương pháp được ưa chuộng trong giới nghệ sĩ

    Chăm sóc da với vàng là gì, những lợi ích của việc làm đẹp bằng vàng?
    Chăm sóc da bằng vàng là tổng thể các công nghệ sử dụng vàng để đem đến các hiệu quả về làm đẹp về da và tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật. Phổ biến nhất là các dịch vụ sử dụng chỉ vàng Gold Thread căng da & săn chắc các vùng da chảy sệ do lão hóa hoặc sau các quá trình giảm cân, sinh nở; trẻ hóa khuôn mặt nâng mũi S-line mà không cần các can thiệp sâu vào trong cơ thể. Phương pháp này có thể làm giảm các nếp nhăn và khôi phục lại sự tươi trẻ của làn da, giúp làm giảm các đốm nâu, tang nhang, mụn, chứng dị ứng da, và chứng viêm da. Bạn có thể trẻ hơn 5 tới 10 tuổi, vẻ đẹp có thể được duy trì từ 8 đến 15 năm

    Lứa tuổi thích hợp để điều trị?
    Bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu cải thiện tình trạng da đều và thích hợp với phương pháp điều trị bằng vàng đều có thể thực hiện, vì việc điều trị da bằng vàng không chỉ làm giảm nếp nhăn và săn chắc da mà còn giúp giải quyết những vấn đề về mụn, làm da trắng sáng hồng hào, ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố da.

    >> Bài viết liên quan: Chăm sóc da mặt đẹp
    Kết quả của làm đẹp bằng vàng kéo dài bao lâu?
    Kết quả có thể duy trì từ 8 tới 15 năm tùy thuộc vào thể trạng của từng người, và việc chăm sóc cũng góp phần kéo dài thời gian hiệu quả của vàng.

    Phương pháp này có nguy hiểm không?
    Thẩm mỹ Diamond được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ công ty phát minh công nghệ chỉ vàng – Gold Thread TM bởi Tiến sĩ Koziczynski’s là phương pháp an toàn tuyệt đối và chỉ có những Bác sĩ đã qua huấn luyện, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.

    Thời gian điều trị kéo dài bao lâu, sau điều trị có ảnh hưởng đến sinh hoạt không?
    Thời gian điều trị tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng, tuy nhiên một ca điều trị trung bình khoảng 1 giờ và khách hàng có thể quay lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường, có thể có một vài vết kim hoặc bầm rất nhỏ nếu nhìn kỹ mới nhận ra, sau khoảng một vài ngày sẽ tự động biến mất.

    Bao lâu có thể thấy được kết quả? Có thể thấy được kết quả ngay lập tức không?
    Là phương pháp duy nhất có hiệu quả tức thì ngay sau khi điều trị, thông thường da sẽ sáng lên trong 2 tuần đầu tiên sau khi điều trị, nếp nhăn sẽ mất đi trong 3 tháng, những nếp nhăn sâu ở trán hay khóe môi sẽ biến mất trong 6 tháng và toàn bộ khuôn mặt sẽ được căng mịn, thon gọn từ 1-2 năm sau điều trị.
    Những sợi chỉ vàng này có ở vĩnh viễn trên da không?
    Vàng tinh khiết này sẽ được cơ thể hấp thụ từ từ và vàng sẽ phân rã dần trong 8-15 năm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Ai sẽ là người thực hiện căng chỉ vàng tại thẩm mỹ Diamond?
    Các bác sĩ của thẩm mỹ Diamond là giảng viên hàng đầu bộ môn Da liễu của trường đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, trực tiếp được đào tạo và chuyển giao công nghệ bởi Tiến sĩ Pawel W.Koziczynski – và được cấp chứng nhận đào tạo. Thẩm mỹ Diamond đã điều trị hàng ngàn ca điều trị bằng chỉ vàng và nhận được phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


    Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond – chống hóa Diamond cung cấp các gói điều trị trẻ hóa da bằng chỉ vàng áp dụng cho nhiều vùng trên cơ thể được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm được trực tiếp đào tạo công nghệ ở các nước tiên tiến. Gọi 09 09 45 06 45 để chúng tôi giải quyết những vấn đề của bạn nhé.

    Vì sao nên chọn Diamond?

    [​IMG]
    • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
    • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
    • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
    • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
    GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
    0909 45 06 45

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
    Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
    Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
    website: thammydiamond.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này