Cắt mí Hàn Quốc hết nhiều tiền không?

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 4/10/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    CÂU HỎI TƯ VẤN
    Xin chào chuyên mục tư vấn Kangnam. Tôi là Thu Hương, 44 tuổi, hiện là công nhân nhà máy bóng đèn. Ở độ tuổi như tôi, vùng da mí mắt không còn săn chắc, căng mịn như hồi trẻ nữa. Mắt tôi bị chảy khá nhiều, mặt lúc nào cũng cảm giác mệt mỏi, buồn bã. Tôi thấy đứa cháu bảo bên mình là địa chỉ cắt mí mắt rất uy tín. Xin hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc có hết nhiều tiền không? Liệu có ảnh hưởng gì tới mắt không? Kỹ thuật thực hiện có an toàn không? Xin cảm ơn. ( Thu Vân, Thanh Xuân, Hà Nội).
    >>mắt bị sưng húp
    TRẢ LỜI
    Chị Vân thân mến!

    Khi bước sang độ tuổi trung niên, vùng da mí mắt bị lão hóa nhanh chóng, độ đàn hồi trở nên kém dẫn tới tình trạng chảy xệ, chúng nhão. Khuôn mặt của bạn trở nên mệt mỏi, già nua hơn.
    [​IMG]
    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, chị em hoàn toàn có thể lấy lại sự tự tin trong cuộc sống với đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đầy sức sống nhờ công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là trung tâm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc thông qua việc tìm tòi, nghiên cứu và tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.
    [​IMG]
    Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trong và sau khi thực hiện. Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, kỹ thuật cắt mí mắt được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn, đạt tính thẩm mỹ cao. Đây là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ y khoa hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ hiệu quả da chùng, mỡ thừa mí mắt đồng thời định hình lại nếp mí cho đôi mắt. Đặc biệt, kết hợp với phương pháp đốt điện mới nhất trong quá trình cắt mí mắt hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Chỉ mất khoảng 30-45 phút thực hiện, chị đã có thể tự tin với đôi mắt 2 mí to tròn, đường nét tươi trẻ như thời thanh xuân.

    Hiện nay, chi phí dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 7 triệu chị nhé!

    Chị Vân nên bớt chút thời gian đến gặp các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí! Mọi vấn đề thắc mắc, chị có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0968.999.777 để được giải đáp cụ thể hơn nhé!

    Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp với thời gian!
    miếng dán kích mí trong suốt
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này