Cập nhật giá lan hồ điệp Tết 2018

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 27/11/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể nói Hoa lan hồ điệp không chỉ là món quà tặng dịp tết cao cấp, có giá trị, giúp làm bừng sáng không gian nhà ở, văn phòng của bạn mà nó còn là món quà có nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, tình cảm cũng như về mặt phong thủy. Không chỉ có vậy mà loài hoa nữ vương này còn là món quà mang lại nhiều may mắn, phát lộc phát tài cho năm mới. Chính vì thế mà nhiều người đã lựa chọn lan hồ điệp quà tết cao cấp để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân, đối tác hay sếp của mình,…Chắc chắn rằng người nhận được quà tết là những chậu lan hồ điệp cao cấp, được thiết kế tinh xảo, ấn tượng sẽ vô cùng hài lòng và vui vẻ đấy.

    [​IMG]

    Để phục vụ nhu cầu hHoa lan hồ điệp tết 2018 mừng xuân Mậu Tuất, Lan Hồ Điệp 79 đã thiết kế hàng trăm mẫu hoa lan đẹp lung linh đa dạng về màu sắc như: hồ điệp tím, tiểu hồ điệp mini, hồ điệp trắng, hồ điệp vàng, hồ điệp hồng, hồ điệp cam sọc….Được trang trí và vô chậu từ 5 cành đến 100 cành trở lên theo yêu cầu khách hàng để trang trí đại sảnh công ty, tặng đối tác, trưng ngày tết tạo vẻ sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn. Đối với những khách hàng khó tính, khi họ nhận được một chậu lan hồ điệp đẹp và gửi lời ngợi khen cho sản phẩm thì đó cũng là niềm tin và củng là niềm vui lớn nhất của shop chúng tôi. Vì thế, Hoa lan Toda luôn không ngừng nổ lực để ngày càng phát triển và làm hài lòng hơn cho Quý khách hàng !

    [​IMG]

    So với thị trường hoa Lan Hồ Điệp năm ngoái thì hoa lan tết 2018 Giá lan hồ điệp vẫn không thay đổi gì nhiều nhưng số lượng hoa lan nhập khẩu từ Đài Loan về có phần hạn chế. Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên có thể cung sẽ không đủ cầu. Vì thế năm nay Hoa lan Toda sẽ chủ động nhập lan hồ điệp về nhiều hơn và đa dạng màu sắc cho khách hàng dễ lựa chọn. Nếu Quý khách hàng nào có nhu cầu đặt hàng sỉ số lượng nhiều hoặc mua buôn thì nên đặt trước tết khoảng 2 tháng là hợp lý nhất. Sau đây là bảng giá sỉ lan hồ điệp mới nhất năm 2018.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này