Căng da mặt nội soi đẹp ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/8/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sau khi tham khảo ý kiến bạn bè cùng với nhiều chị em trên các diễn đàn thẩm mỹ và làm đẹp về vấn đề căng da mặt nội soi đẹp ở đâu, tôi thấy Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tin cậy có thể giúp tôi cải thiện được những nếp nhăn trên khuôn mặt một cách hiệu quả. Mới bước qua tuổi 40 thôi nhưng khuôn mặt của tôi so với những phụ nữ cùng tuổi trông đã già hơn nhiều rồi. Tôi rất muốn khuôn mặt của mình trở nên căng tràn, mịn màng và không còn nhiều nếp nhăn như ngày vừa chạm mốc 30 thôi. Tôi có băn khoăn mong được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giải đáp, đó là sau khoảng bao lâu thì khuôn mặt của tôi có thể bình phục được?

    Trần Thị Tú Khuyên (Hải Phòng)

    Trả lời:

    Chào chị Khuyên.

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư [email protected] của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc này của chị như sau:

    Trước đây, phương pháp căng da mặt còn nhiều hạn chế, trong đó có hạn chế về thời gian bình phục của khách hàng sau khi thực hiện khiến cho nhiều chị em tỏ ra khá nghi ngại. Nắm bắt được tâm lý này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã ứng dụng công nghệ căng da mặt nội soi Hàn Quốc tiên tiến nhất, khắc phục được những hạn chế của phương pháp cũ và nhất là mang đến thời gian bình phục nhanh chóng cho mọi khách hàng.
    [​IMG]

    Căng da mặt nội soi giúp bạn cải thiện nhanh chóng làn da chùng nhão và các nếp nhăn trên khuôn mặt
    Chị Khuyên thân mến, chỉ từ 1 - 2 tuần sau khi căng da mặt nội soi, khuôn mặt của chị đã có thể trở về trạng thái hoàn toàn bình thường và bắt đầu cảm nhận được rõ rệt hiệu quả của phương pháp căng da mặt nội soi. Tuy nhiên, thời gian bình phục sau khi căng da mặt nội soi còn tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng và chế độ chăm sóc hậu phẫu. Vì thế, thời gian bình phục không giống nhau ở mỗi khách hàng thực hiện căng da mặt nội soi. Với những chỉ dẫn theo quy chuẩn khoa học tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tất cả mọi khách hàng sau căng da mặt nội soi đều có được thời gian bình phục nhanh chóng và như ý.
    [​IMG]

    Một làn da tươi trẻ như thời thanh xuân sẽ dễ dàng đến với bạn sau khi trải nghiệm công nghệ căng da mặt nội soi
    Không chỉ vậy, chị Khuyên có thể mau chóng trở lại với sinh hoạt thường ngày và công việc của mình mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Ngoài ra, căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn có những ưu điểm vượt trội như: Khả năng hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương đến chức năng của các dây thần kinh cảm giác vùng mặt, không để lại sẹo và tối đa hiệu quả cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Và căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng, trong đó có có không ít những nghệ sỹ nổi tiếng.
    [​IMG]

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là điểm đến tin cậy của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng
    Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, chị Khuyên có thể gọi điện thoại đến số Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96 để được những tổng đài viên của chúng tôi giải đáp kịp thời. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn và thăm khám miễn phí.



    Xem chi tiết tại: http://cangdathammy.com/tu-van/cang-da-mat-noi-soi-dep-o-dau.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này