Cần thận trọng khi dùng băng vệ sinh tampon nếu không rước ung thư vào người

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi ca sau, 11/8/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cần thận trọng khi dùng băng vệ sinh tampon nếu không rước ung thư vào người


    Băng vệ sinh là vật bất ly thân, hữu hiệu đối với phái đẹp, tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng loại có chứa hóa chất độc hại sẽ vô cùng nguy hiểm đến người dùng, trước mắt là bị các bệnh viêm nhiễm, lâu dần sẽ dẫn đến vô sinh, thậm chí ung thư.

    Cần thận trọng khi dùng băng vệ sinh tampon


    Các chuyên gia y tế cảnh báo các loại hóa chất tẩy trắng và tạo thơm có trong băng vệ sinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận “nhạy cảm” nhất của chị em. Nếu như, sử dụng trong thời gian dài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, có thể dẫn đến viêm, nhiễm nấm âm đạo.
    Về loại băng vệ sinh tampon, các bác sĩ cho biết, đây là loại băng vệ sinh được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, được đón nhận tù chị em phụ nữ do khả năng thấm hút cao, thoải mái hoạt động do băng được đặt vào trong âm đạo không bị xô lệch. Tuy nhiên, nếu như loại băng này dễ gây viêm nhiễm hơn các loại băng vệ sinh bình thường.
    Các chuyên gia phụ khoa cũng khuyên cáo chị em sử dụng các biện pháp chăm sóc tự nhiên giúp bảo vệ âm đạo
    Ngoài ra, những loại băng vệ sinh dạng này có nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm nấm nếu dùng không đúng cách. Không nên dùng trong thời gian quá lâu, vì môi trường âm đạo ẩm ướt, sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát sinh. Để băng vệ sinh lâu bao nhiêu, lượng vi khuẩn dễ gây nhiễm trùng sinh sôi càng nhiều, càng tăng nguy cơ viêm nhiễm.
    Thậm chí có những trường hợp đã ghi nhận có trường hợp bị sốc khi sử dụng loại băng vệ sinh này. Lý do được các chuyên gia giải thích là vì nếu dùng tampon qua đêm (quá 8 giờ), khi đó, các vi khuẩn được sản sinh ra nhiều và gây nhiễm độc trong cơ thể. Hay bị mắc két trong vùng kín khiến cho cô bé bị viêm nhiễm nặng nề.
    Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hơn 60% các trường hợp tử vong xảy ra do sốc độc tố rơi vào những phụ nữ tuổi từ 15-24, và gần 98% trong số những nạn nhân là người da trắng. Những người bị sốc độc tố dễ dẫn đến sảy thai. Những biến chứng khác có thể gặp khi bị sốc độc tố là: Rụng tóc, ảnh hưởng đến nội tạng… thậm chí có thể tử vong.
    Để tránh những rủi ro, các chuyên gia cũng khuyến cáo chị em phụ nữ nên sử dụng những sản phẩm được làm từ cotton hoặc sử dụng các loại băng vệ sinh hữu cơ khác, không chứa chất độc hại và dùng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    Ngoài ra, các chuyên gia phụ khoa cũng khuyên chị em sử dụng các biện pháp chăm sóc tự nhiên giúp bảo vệ âm đạo, tránh vệ sinh bằng các sản phẩm có nhiều hóa chất độc hại và hạn chế sử dụng các yếu tố gây cọ xát, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này