Căn hộ saigon mia trung sơn hưng thịnh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 17/6/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các căn hộ cao cấp khu vực Trung Sơn đang dần trở thành lựa chọn của một tầng lớp cư dân trẻ, năng động, yêu thích môi trường sống hiện đại và vị trí thuận tiện để các gia đình chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Nắm bắt xu hướng đó, Tập đoàn Hưng Thịnh mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng hoàn hảo mang tên Sài Gòn Mia để bạn tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất, để sự đầu tư của bạn là đúng thời điểm và thực sự xứng đáng.
    CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

    Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn đã biến tầm nhìn về một nơi sống kết nối hoàn hảo, phong cách sống hiện đại cùng môi trường yên bình, tĩnh tại thành hiện thực.
    [​IMG]
    VỊ TRÍ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

    Tọa lạc ngay trong khu dân cư cao cấp TRUNG SƠN, khu đô thị được qui hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ với đầy đủ cơ sở hạ tầng tiện ích.
    [​IMG]
    Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ SAI GON MIA chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1.
    • Phía Đông: giáp rạch Ông Lớn với bên kia rạch là Quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và đô thị hiện đại, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào đường Nguyễn Thị Thập
    • Phía Bắc: kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.
    • Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.
    • Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
    Ngoài ra, khu Trung Sơn còn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự thuận tiện kết nối Đông Tây và trung tâm thành phố
    TIỆN ÍCH CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

    Khu Trung Sơn có thể được ví như một bán đảo xanh giữ lòng Sài Gòn với thiên nhiên trong lành, ba mặt sông nước bao quanh (được bao bọc bởi các dòng kênh Rạch Xáng, Rạch Bén và Rạch Ông Lớn)
    Liền kề dự án Sài Gòn Mia là các tiện ích cao cấp nhất trong khu vực:
    • Đại học Quốc tế RMIT, Trường tiểu học Bắc Mỹ, Đại học Tôn Đức Thắng, Vstar School,...
    • Bệnh viện FV Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức,
    • Trung tâm thương mại, siêu thị lớn của khu vực: SC Vivo City, Vietopia, Parkson Paragon, Lotte Mart, Coop Mart,...
    • Sở hữu không gian xanh với các công viên lớn: công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên Hàn Quốc, khu cỏ lau Trung Sơn,...
    • Trung tâm hội nghị SECC, Crystal Palace.

    [​IMG]

    Căn hộ Sai Gon Mia nơi đẳng cấp giao hòa cùng thiên nhiên. Một khu căn hộ cao cấp, một chốn an cư lý tưởng để bạn luôn nhớ đến và muốn trở cùng sum họp gia đình về sau mỗi ngày làm việc bận rộn thì không thể thiếu những tiện ích giúp bạn thư giãn và giải stress, vui chơi,. Sài gòn Mia trung sơn chính là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình bạn. Nơi mang đến cho bạn và mọi người tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười và cuộc sống thăng hoa.
    [​IMG]
    Khu ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu
    • Phòng tập Gym & spa.
    • Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ
    • Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em
    • Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
    • Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24
    [​IMG]

    THIẾT KẾ VÀ MẶT BẰNG CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

    SAIGON MIA được thiết kế theo trường phái kiến trúc Pháp tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động

    Điểm độc đáo trong thiết kế của căn hộ Sài Gòn Mia Quận 7 là không gian giữa các phòng được bố trí hài hòa và hợp lý. Phòng ngủ được bố trí phù hợp mang đến không gian thoải mái để bạn thư giãn không cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc. Hay các phòng khác như nhà bếp, tủ quần áo đều được bố trí không gian riêng khoa học.

    Không những thế với thiết kế hiện đại, không gian giữa phòng khách và nhà bếp của căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn sẽ mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi cho các gia đình.
    CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://hungthinhland.net.vn/lavita-thuan-an-binh-duong
    2. https://hungthinhland.net.vn/can-ho-richmond-city-binh-thanh
    3. https://hungthinhland.net.vn/can-ho-q7-saigon-riverside-quan-7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này