Căn hộ new galaxy thiết kế tinh tế với kiến trúc không gian mở

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 14/8/20.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tại dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương các căn hộ được thiết kế hiên đại thông minh với lối kiến trúc không gian mở giúp tối đa hóa diện tích sử dụng và đón nhận ánh sáng tự nhiên cùng luồng gió mát từ bên ngoài vào trong căn hộ
    Lấy cảm hứng từ một đại thiên hà mới, nơi hội tụ tinh hoa của vũ trụ, khu căn hộ New Galaxy Bình Dương vươn mình đầy kiêu hãnh và mở ra một không gian sống thời thượng xứng tầm với cộng đồng cư dân ưu tú thành đạt. Với điểm chung là xu hướng sống thông minh trong tập thể cư dân giàu tri thức, New Galaxy được chủ đầu tư Hưng Thịnh quy hoạch bài bản tạo nên bến đỗ an cư bền vừng, là nơi mỗi chủ nhân được tự do thoải mái tỏa sáng theo cách riêng của mình.
    Khu căn hộ New Galaxy sở hữu tọa độ vàng giữa vùng trọng điểm kinh tế đang trên đà phát triển nhanh chóng - khu đô thị sáng tạo phía đông TP HCM. Với vị trí liền kề và tiếp giáp với làng đại học quốc gia TPHCM, cách hồ đá chưa đầy 200m, tổ hợp căn hộ New Galaxy được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích và cảnh quan có sẵn tại khu vực dự án.
    Theo đại diện chủ đầu tư, sống gần khu vực hồ đá mỗi ngày quý cư dân đều có thể thong dong dạo bộ, được hít thở bầu không khí trong lành, hoàn toàn bỏ lại sau lưng những lo toàn, bồn bề và xô bồ, tấp nập của thành phố đông đúc. Do đó những dự án gần sông, hồ với tầm nhìn rộng thoáng luôn thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực.
    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế vị trí liền kề hồ đá rộng mát của khu căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh
    Tại New Galaxy, các căn hộ được chủ đầu tư chú trọng đến thiết kế và mở rộng không gian diện tích sử dụng cho người ở, đặc biệt là phần tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên bên ngoài như ban công, cửa sổ. Ở đó, từng chi tiết thiết kế đều được đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm nghiên cứu kỹ lưỡng và tính toán vô củng tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất sao cho tiện nghi, hòa hợp và bắt kịp với xu hướng sống trẻ thời thượng.
    Theo đó, tấc cả căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc mở, tối giản, thông thoáng, phần bang công và logia sân phơi rộng rãi, thoáng đãng. Vật liệu thi công hoàn thiện, đề cao yếu tố thẩm mỹ và chất lượng căn hộ nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ.
    [​IMG]
    Không gian căn hộ 2 PN 2WC, diện tích 65m2 tại dự án New Galaxy Bình Dương​
    Các căn hộ tại dự án New Galaxy có diện tích đa dạng, dao động từ 50m2 - 84m2 (tương ứng từ 1-3 phòng ngủ). Cụ thể, căn hộ 1 PN 1WC (diện tích từ 50.1 - 56.7m2), Căn hộ 2 PN 2WC (diện tích từ 62.3 - 65.7m2), căn hộ 3 PN 2WC (có diện tích 84.04m2). Với tiêu chí không chỉ mang lại một nơi an cư đơn thuần như bao dự án căn hộ khác trong cùng khu vực, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã kết hợp cùng trường đại học Bách Khoa TP HCM để cho ra đời và ứng dụng công nghệ smarthome 4.0 hiện đại giúp điều khiển tự động hệ thống đèn chiếu sáng và mửa khóa cửa bằng nhận diện khuôn mặt.
    [​IMG]
    Sơ đô thiết kế và bảng vẽ chi tiết căn hộ 2 PN 2WC tại dự án New Galaxy​
    Với diện tích từ 62m2-65m2, căn hộ 2PN 2WC tại New Galaxy có thiết kế thông thoáng với 1 bang công, 1 lô gia và 2 cửa sổ phòng ngủ, giúp tận dụng và hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng vào tấc cả các phòng và mọi ngóc ngách bên trong căn hộ. Do đó, từ bất kì phòng nào bên trong căn hộ, gia chủ cũng có thể ngắm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh của thành phố Dĩ An và khu vực làng đại học từ trên cao.
    Theo khảo sát từ chủ đầu tư, khu vực Dĩ An tiếp giáp với làng đại học Thủ Đức là khu vực tập trung của hơn 75.000 sinh viên đang theo học và hơn 6.500 giảng viên cùng 1.000 chuyên gia, giáo sư đang sinh sống và giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu cả nước như: Đại học Nông Lâm, Đại học quốc gia TP HCM, Đại học Bách Khoa... nên nhu cầu về thuê và sở hữu căn hộ cao cấp khá lớn, nhờ đó mà gia chủ có thể tận dụng để khai thác cho thuê, qua đó có được nguồn thu nhập thụ động hàng tháng.
    Dường như đó là những lý do chính giúp cho 1000 căn hộ thuộc 3 block được mở bán đầu tiên đều đắt khách và cháy hàng chỉ sau vài ngày mở bán. Hiện tại, New Galaxy có 3 căn hộ mẫu, tương ứng 1-3 phòng ngủ được chủ đầu tư thiết kế, bố trí ngay tại vị trí dự án thuộc ấp Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP Dĩ An để khách hàng tới tham quan và trải nghiệm.
    Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ.
    Hotline PKD Hưng Thịnh: 0906.654.389
    Khu căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh - Cộng đồng tri thức phía đông Sài Gòn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này