căn hộ cosmo city 2 quận 7 bàn giao sổ hồng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 21/8/20.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà và phần còn lại được hỗ trợ thanh toán không lãi suất trong 30 tháng.
    Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7 vào ngày 10/11, Bảo Gia Group sẽ tổ chức sự kiện mở bán block E dự án Cosmo City (99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM). Đây là block có vị trí đẹp nhất dự án với chỉ 85 căn hộ, bố trí 5 căn hộ mỗi tầng với 2 thang máy và 2 thang thoát hiểm. Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như chiết khấu ngay 1% giá trị căn hộ trên giá bán cho 30 khách hàng đầu tiên và nhiều phần quà giá trị.
    Theo ông Lê Tấn Trung - Tổng giám đốc Công ty Bảo Khang, đơn vị phát triển và phân phối độc quyền dự án - lợi thế nổi bật của Cosmo City là chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng cho cư dân ngay khi bàn giao căn hộ. Trước đó, dự án Docklands Sài Gòn do chủ đầu tư này triển khai năm 2015 cũng từng thu hút sự quan tâm lớn của thị trường khi xây hoàn thiện và ra sổ hồng từng căn hộ rồi mới triển khai mở bán.
    "Xuất hiện ở thời điểm này, Căn Hộ Cosmo City đáp ứng nhu cầu nhà thật, sổ thật,không thế chấp ngân hàng của người mua. Khách hàng có thể yên tâm trong việc tìm nhà đón tết 2019 vào những quý cuối năm", ông Trung cho biết.

    Cũng theo ông Trung, hiện nay tính pháp lý của dự án đã trở thành yếu tố tiên quyết khi khách hàng lựa chọn mua bất động sản. Chỉ khi cầm sổ hồng trên tay, cư dân mới yên tâm đây là tài sản thuộc về mình và có thể dễ dàng xử lý theo ý muốn như mua bán hoặc thế chấp để vay nhằm phục vụ mục đích tài chính cá nhân. Tuy nhiên, thực tế nhiều dự án chung cư tại TP HCM vẫn chưa bàn giao sổ hồng cho cư dân, dù đã đưa vào sử dụng thời gian dài.
    Theo bà Lê Thị Thanh Tâm - người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực địa ốc - lý do chậm ra sổ hồng đến từ nhiều nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan. Trước đây, nhằm tạo điều kiện cho các dự án triển khai nhanh hơn, cơ quan quản ký cho phép chủ đầu tư nợ tiền sử dụng đất với một thời hạn nhất định. Tuy nhiên, giá trị của tiền sử dụng đất ngày một tăng lên, nhiều chủ đầu tư khi bàn giao xong vẫn chưa giải quyết được khoản nợ này.
    "Tại khu vực trung tâm, rất nhiều dự án gặp phải trường hợp tương tự vì tiền sử dụng đất là một chi phí quá lớn trong định phí đầu tư. Do vậy, phần lớn các nhà phát triển dự án lựa chọn phương thức an toàn là nợ. Đó là lý do mà sổ hồng vẫn là một điều xa vời với cư dân", bà Tâm nhận định.
    Còn theo luật sư Nguyễn Anh - đoàn luật sư TP HCM - sổ hồng là căn cứ pháp lý quan trọng của tài sản bất động sản. Do vậy, các dự án có được sổ hồng luôn khiến khách hàng an tâm và giá trị sẽ không ngừng gia tăng.
    Khảo sát trên những người mua căn hộ tại Cosmo City cho thấy, đa phần họ quan tâm dự án vì cam kết pháp lý của chủ đầu tư. Đơn cử như trường hợp ông Hiếu - chủ sở hữu căn hộ C4.03 tại dự án đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản. Ông cho biết khi quyết định mua bất kỳ một dự án bất động sản nào thường tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư.

    [​IMG]
    "Tôi tin rằng các chủ đầu tư với năng lực tài chính mạnh, uy tín thương hiệu lớn sẽ đảm bảo việc giao nhà đúng hạn và làm thủ tục ra sổ hồng cho cư dân. Mặc dù, các dự án của những chủ đầu tư này thường có giá cao", ông cho biết.
    Bên cạnh yếu tố pháp lý, Cosmo City 2 quận 7 là dự án hỗ trợ khách hàng thanh toán chỉ 40% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà. Phần còn lại 60% thanh toán không lãi suất trong thời gian 30 tháng.
    Bảo Gia Group còn cam kết xây dựng Cosmo City với chất lượng xây dựng cao như chống động đất 7,5 độ richter, không sử dụng thép phóng xạ, cát biển. Dự án sở hữu các tiện ích cao cấp đã hiện hữu như 3 tầng trung tâm thương mại Big C, hệ thống nhà hàng, dịch vụ ăn uống Lotteria,Highlands Coffee, phòng tập gym, spa... Trên tầng 3 của dự án có hồ bơi nước tràn view 180 độ, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, game 3D, golf 4D, vườn treo trên cao rộng hơn 1.000m2.
    Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng các tiện ích ngoại khu chuẩn quốc tế như hệ thống giáo dục liên cấp, bệnh viện Pháp Việt, trung tâm hội nghị triển lãm quận 7 - SECC, siêu thị Crescent Mall, SCVivo City, Lotte.... Dự án do Savills, một trong những tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới quản lý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này