Căn hộ chung cư nên chọn rèm cửa như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 4/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư Sungroup Tây Hồ tiếp giáp với Hồ Tây. Toàn bộ ban công căn hộ hướng ra mặt hồ. mặt bằng thiết kế dự án 58 tây hồ được thiết kế hợp lý giúp các căn hộ có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên. Ngoài việc đón nhận sự thoáng đãng quanh năm thì căn hộ của bạn còn rất yên tĩnh. Phòng ngủ của bạn cũng được hướng ra phía hồ. Dù ngày hay đêm cũng có thể tránh được những ồn ào xung quanh.

    Nếu bạn muốn khi đặt chân vào căn hộ Sungroup Quảng An bất cứ ai cũng nhận ra phong cách thiết kế của bạn vậy thì hãy chọn nội thất mang dấu ấn thời gian. Chất liệu tạo nên điểm nhấn cho phong cách này. Dùng rèm cửa bằng vải cotton, vải voan, ren cách điệu hay vải in hoa li ti, sàn gỗ… là gợi ý không tồi. Những chất liệu mộc mạc tự nhiên cộng hưởng cùng màu sắc trang nhã sẽ thể hiện được phong cách này. Chắc chắn sống tại căn hộ Sungroup Quảng An phong cách Vintage, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thư thái, thanh bình.

    Toàn bộ vật liệu xây dựng và thiết kế nội thất của chung cư Sungroup Tây Hồ đều tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế. Từ tường bao cho tới cửa sổ, cửa chính… đều có tác dụng cách âm. Dẫu trong hoàn cảnh nào và thời gian nào thì bạn cũng không bị ảnh hưởng bởi những âm thanh bên ngoài.
    [​IMG]
    Với căn 1 phòng ngủ dự án Sungroup Quảng An nên chọn những chất liệu mềm mại để mở rộng không gian. Chất liểu vải trơn, voan mỏng sẽ thích hợp để bạn đón sáng vào nhà. Dùng rèm mỏng đem đến thẩm mỹ cho căn hộ và dễ tạo phong cách nhẹ nhàng, hay lãng mạn.
    Chú ý trên những tấm rèm náy bạn không nên chọn loại có quá nhiều họa tiết phức tạp, như vậy, nhìn sẽ phức tạp. Mùa hè khiến bạn thấy oi bức, khó chịu.

    Rèm cửa giúp rộng mở không gian, nhưng hãy nhớ đó chỉ là vật trang trí thôi bạn nhé. Những vị trí thực sự cần thiết bạn hãy đặt rèm. Ví dụ như cửa sổ phòng ngủ chẳng hạn. Nếu rèm cửa treo quá nhiều trong nhà sẽ làm mất đi tính chận thực. Nhìn vào cũng sẽ rối mắt. Càng tinh tế khi trang trí bao nhiêu thì căn 1 phòng ngủ dự án Sungroup Quảng An càng tôn lên đẳng cấp bấy nhiêu.
    Xem thêm >>> mặt bằng thiết kế chung cư 58 tây hồ
    Có rất nhiều cách để nhân lên không gian cho căn 1 phòng ngủ. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn biết cách làm đẹp cho căn hộ mới của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này