Cần giấy tờ gì khi làm thủ tục vay tín chấp?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 23/1/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cty tnhh đầu tư bất động sản az
    Số 17 đường c22, p.12, tân bình
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Azvay: Kênh tư vấn vay tiền ngân hàng nhanh nhất trong ngày, chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều khách hàng cần vay tiền nhanh với các gói vay ưu đãi lãi suất nhất trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi vay tiền ngân hàng thì hãy gọi ngay : 0938.603.822 để được tư vấn và làm thủ tục vay vốn miễn phí!
    Với dịch vụ vay tiền thế chấp mua nhà ở, khách hàng sẽ được lợi ích rất nhiều về lãi suất cho vay ưu đãi. Lãi suất vay thế chấp thấp hơn lãi suất vay tín chấp rất nhiều. Ngoài ra thế chấp tài sản để vay vốn khách hàng cũng được duyệt vay với hạn mức cao hơn. Hãy nhanh tay để có thể sở hữu căn hộ trong mơ.
    Xem Thêm: vay tien dao han ngan hang

    -Ai là những người có thể vay tiền tín chấp?
    [​IMG]

    >>Thông thường ngân hàng sẽ yêu cầu bạn có những điều kiện sau đây: Đủ 21 tuổi.
    Nhận lương hay có thu nhập qua tài khoản ngân hàng. Mức thu nhập tối thiểu được vay tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng/tổ chức tài chính và lĩnh vực mà bạn đang công tác, ví dụ như nhân viên Nhà nước, chủ doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh.vv Ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ và quyết định bạn có thể vay được hay không.


    >>Xem thêm dịch vụ ngân hàng: Vay thế chấp là gì.

    -Tôi cần những giấy tờ gì để làm thủ tục vay tín chấp?

    *Thông thường bạn cần: CMND hoặc hộ chiếu (bản gốc); Hợp đồng lao động. Tuỳ ngân hàng sẽ yêu cầu thời hạn ít nhất trong bao lâu; Bảng lương hoặc sao kê tài khoản ngân hàng bạn dùng để nhận lương. Tùy từng ngân hàng, bạn có thể cần phải chứng minh từ 3 đến 6 tháng thu nhập gần nhất; Giấy tờ chứng minh nơi cư trú. Đó có thể là bản sao Hộ khẩu/KT3, hóa đơn tiền điện, nước, Internet tại địa chỉ bạn đang sống.vv

    *Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc chủ hộ kinh doanh, bạn cần phải có thêm giấy tờ chứng minh thu nhập khác như giấy đăng kí kinh doanh hay báo cáo tài chính. Ngoài ra còn những yêu cầu khác tuỳ theo ngân hàng hay tổ chức tín dụng.

    >>Bạn có thể vay tối đa là bao nhiêu?
    Xem Thêm: Vay tiền xây nhà sacombank

    *Bạn có thể vay tối đa 10-15 lần thu nhập hàng tháng, mức vay tối đa tùy vào từng ngân hàng.

    -Tôi có cần phải trả thêm những khoản phí khác khi vay tín chấp không?

    *Thông thường, các ngân hàng có tính phí dựa trên biểu phí bên cạnh lãi suất cho vay tín chấp. Nếu bạn lỡ kỳ hạn trả nợ hoặc chậm trả thì bạn sẽ phải trả phí quá hạn (bên cạnh lãi suất trả nợ quá hạn) hoặc nếu bạn quyết định trả hết nợ sớm hơn so với kỳ hạn đã cam kết.

    >>Xem thêm dịch vụ ngân hàng: vay đáo hạn ngân hàng

    -Các loại lãi suất khác nhau có ý nghĩa như thế nào?

    *Có hai loại lãi suất mà bạn cần phải chú ý khi so sánh các khoản vay - lãi tính trên dư nợ ban đầu (lãi suất gốc hoặc lãi suất phẳng) và lãi tính trên dư nợ giảm dần.

    *Lãi trên dư nợ ban đầu: Là lãi suất tính trên dư nợ gốc được tính cố định hàng tháng cho tới khi nào hết thời hạn hợp đồng. Nói cách khác, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay.
    - Lãi trên dư nợ giảm dần: Là lãi suất tính theo số dư nợ gốc còn lại sau khi thanh toán một phần cho ngân hàng mỗi tháng.

    Mặc dù hai loại hình thức lãi suất này khác nhau về cách hiểu nhưng tổng số tiền khách hàng phải trả khi hết thời hạn hợp đồng thì hoàn toàn giống nhau với mức chênh lệch không đáng kể. Chú ý rằng bản thân lãi suất trong một kỳ hạn vay có thể cố định hoặc thả nổi dựa trên quy định khác nhau của các ngân hàng.

    Thông thường, tôi phải trả lãi suất bao nhiêu cho một khoản vay tín chấp?
    Xem Thêm: Vay ngân hàng agribank

    Khi chuẩn bị vay tín chấp, bạn cần hiểu thấu đáo về lãi suất vay của gói sản phẩm. Đa số các ngân hàng tại Việt Nam đưa ra lãi suất cho vay hàng năm là 8% đến 70%. Lãi suất này dao động tùy theo số tiền bạn muốn vay và thời hạn trả nợ. Ngoài lãi suất vay tín chấp, còn có các loại phí liên quan mà bạn cần phải lưu ý. Các phí này gồm phí giải ngân (áp dụng mỗi khi bạn nhận được khoản tiền vay), phí trả nợ trước hạn hay phí trả nợ quá hạn, và phí thay đổi điều khoản vay.
    vay thế chấp ngân hàng sacombank, lãi suất vay thế chấp ngân hàng agribank 2018, vay thế chấp sổ đỏ, Vay thế chấp ngân hàng agribank, Lãi suất vay thế chấp ngân hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này