Cácmột trong những chức năng cơ bản trong phần mềm SOLIDWORKS

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Media ViHoth, 23/8/18.

  1. Media ViHoth

    Media ViHoth Expired VIP

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ứng dụng Solidworks là một trong những phần mềm chuyên về thiết kế 3 chiều vì hãng Dassault System phát hành dành cho những xí nghiệp vừa và nhỏ dại, cung cấp phần lớn những yêu cầu họa tiết thiết kế cơ khí hiện nay. phần mềm Solidworks có nghe nói tới từ bạn dạng Solidworks 1998 & đc nhập cảng vào việt nam có bạn dạng 2003 & cho đến thời điểm bây giờ với bản 2012 và phần mềm này đã cải cách và phát triển đồ sộ về thư Cơ sở cơ khí & ứng dụng này chẳng những dành cho những nhà máy cơ khí nữa mà dành riêng cho các ngành khác thường như: đường ống, bản vẽ xây dựng, trang trí thiết kế bên trong, mỹ thuật …

    một số trong những CHỨC NẲNG CẲN bản TRONG SOLIDWORKS

    một. công dụng CAD:

    các khối được thành lập trên khu vực kỹ thuật parametric, mô phỏng hóa.

    công dụng báo lỗi giúp cho khách hàng dễ dàng biết được lỗi khi thực hành lệnh.

    Bảng FeatureManager design tree có thể chấp nhận được ta xem các thành phần vừa tạo và có thể biến hóa quy trình tiến hành các lệnh. các lệnh mang tính chất trực quan giúp cho quý khách hàng dễ nhớ.

    Dữ liệu đc liên thông giữa những môi trường xung quanh giúp cho cập nhật nhanh chóng sự chuyển đổi của không ít môi trường.

    hệ thống vận hành kích cỡ và buộc ràng trong môi trường thiên nhiên vẽ phát giúp cho người tiêu dùng tạo những biên dang 1 cách dễ dàng và khắc phục những lỗi khi tạo biên hình dạng.

    Trong môi trường Drawing cho phép ta tạo những hình chiếu vuông góc những tỉ mỉ hay là những phiên bản lắp có tỉ lệ and vị trí bởi quý khách hàng pháp luật mà không tác động đến kích thước.
    [​IMG]

    Xem thêm:

    - sử dụng SOLIDWORKS thiết kế Guitar điện thông minh trước nhất trên thế giới


    công cụ tạo kích thước tùy tiện và kích cỡ theo pháp luật của doanh nghiệp.

    Tạo các ghi chú cho những lỗ một cách mau chóng. tác dụng ghi mực độ nhám bề mặt, dung sai kích thước và hình học được sử dụng dễ dàng.

    Trong môi trường thiên nhiên bản vẽ lắp (Assembly)

    các Cụ thể 3D sau khi phong cách thiết kế xong có thể lắp ráp lại với nhau chia thành một phòng ban máy hay là 1 máy hoàn chỉnh. xây dựng những đường dẫn thể hiện quy trình lắp ghép.

    quyết định chính xác các bậc hòa bình cho chi tiết lắp ghép

    2. tác dụng CAE:

    đó là 1 điểm tốt của đơn vị phân phối, khi mà họ mua trọn gói bộ phần mềm nghiên cứu và phân tích cức kì nổi danh toàn cầu chính là Cosmos để kết hợp & chạy ngay trong môi trường của solidworks, giúp cho chức năng nghiên cứu và phân tích của Solid khó có khả năng lây phần mềm không bình thường đối chiếu được đc. với modul phân tích của Solidworks chính là cosmos, bạn có thể thực hành được Những bài nghiên cứu và phân tích rất tinh vi nhưng rất hay, dưới đây chính là liệt kê một vài bài toán mà tôi đã dùng để tính có COSMOS:

    [​IMG]

    - nghiên cứu tĩnh học
    - phân tích động học
    - nghiên cứu động lực học(bài toán nghiên cứu ứng suất khi tổ chức cơ cấu chuyển động – con lăn di chuyển trên ray).
    - phân tích dao động.
    - nghiên cứu nhiệt học.
    - nghiên cứu sự va chạm của các Cụ thể.
    - nghiên cứu và phân tích thuỷ khí động học ( trải qua bài toán nghiên cứu lượng nước chảy tới cái robine và bố trí quạt thông gió cho CPU máy tính xách tay với mục tiêu tản nhiệt phải chăng hơn).
    - nghiên cứu công đoạn rót kim loại lỏng vào khuôn & cấp độ gia nhiệt cần thiết cho quá trình đó.

    ba. tác dụng CAM

    nhằm dùng được tác dụng này, họ cần sử dụng một modul nữa của solidworks là sự két hợp Cad CAM. đấy là modul Cam của Solid, nó đc tách bóc ra để bán riêng. giả dụ ai bị ĐK thì tải về sử dụng, nó chạy ngay bên trên giao diện của solidworks, việc dùng của SolidCam quả tình cực kỳ thân thiết, & dễ dùng. bạn không những có khả năng thiết kế trên phần mềm SolidWorks mà còn có khả năng tối ưu bên trên giao diện này luôn luôn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này